VnReview
Hà Nội

Box cấp 50 GB lưu trữ đám mây cho thành viên mới

Dịch vụ lưu trữ đám mây Box nổi tiếng là hào phóng bởi những dịp phát hành dung lượng cao miễn phí. Mới đây, Box cho phép các tài khoản đăng ký mới sử dụng dung lượng miễn phí lên đến 50 GB. Mặc dù được quảng cáo là chỉ dành cho các thiết bị của Dell, song thực tế đợt khuyến mãi này lại không hề bị giới hạn.

Trang công nghệ SlashGear cho biết người dùng không cần sở hữu một chiếc máy tính Dell mà vẫn được tham dự vào chương trình này. Hơn nữa, nếu bạn chưa đăng ký một tài khoản Box, đây là cơ hội để bạn sở hữu 50 GB lưu trữ đám mây miễn phí. Đây không phải là lần đầu tiên dịch vụ này cho không 50 GB, nhưng đây cũng là mức cao nhất mà họ từng áp dụng cho một chương trình quảng bá.

box cloud storage free 50 gb

Cho đến nay, Box là dịch vụ lưu trữ đám mây duy nhất tặng người dùng dung lượng lớn như vậy. Dropbox cũng cung cấp 2 GB cho người dùng sau khi đăng kí, song để mở rộng bạn cần giới thiệu dịch vụ này đến nhiều người hơn và việc này có thể tốn thời gian. Box là giải pháp đám mây đơn giản nhất để có thể được sử dụng làm nơi sao lưu dữ liệu cho bạn.

Tuy nhiên, Box cũng có yếu điểm là bạn chỉ có thể lưu trữ file tối đa lên đến 250 MB. Nếu muốn vượt qua hạn chế này, bạn cần trả thêm tiền để nâng cấp dịch vụ. Dù sao 50GB cũng là thừa đủ đối với đa số người dùng, và kể cả nếu bạn không dùng hết nhưng sau này biết đâu bạn sẽ cần nó.

Gia Cường

Chủ đề khác