VnReview
Hà Nội

Google+ gặp trục trặc vào ngày thứ 6 tuần qua

Sự cố khiến người dùng không thể truy cập được hoặc tốc độ tải (load) rất chậm.

gg

Theo trang tin công nghệ Computerworld, mạng xã hội của Google, Google+ đã gặp trục trặc vào sáng ngày thứ sáu tuần qua (múi giờ East Coast, Hoa Kỳ). Một số người dùng đã phàn nàn rằng trang Google+ hoàn toàn không thể truy cập được hoặc mở rất chậm.

"Vấn đề sẽ được giải quyết", đại diện Google viết trong một email gửi tới Compterworld. "Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện và cảm ơn các bạn vì sự kiên nhẫn và ủng hộ. Hãy yên tâm rằng sự ổn định của hệ thống là ưu tiên số 1 tại Google, và chúng tôi liên tục cải thiện để giúp hệ thống của mình tốt hơn."

Người khổng lồ tìm kiếm không tiết lộ nguyên nhân cũng như số lượng người dùng đã bị ảnh hưởng bởi sự cố này. Được biết, khi truy cập vào sáng ngày thứ sáu, người dùng gặp lỗi 503 hoặc phải chịu đựng tốc độ tải rất chậm. Các nguồn tin cho biết sự cố diễn ra trong vòng 5 – 20 phút.

Tháng 12 vừa qua, phó chủ tịch của Google+, Vic Gundotra cho biết Google+ là mạng xã hội "có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử", với lượng người dùng tăng 35% trong vòng 3 tháng. Với 1,5 năm tuổi đời, Google+ hiện có 135 triệu người dùng thường xuyên.

Gia Cường

Chủ đề khác