VnReview
Hà Nội

Instagram xuất hiện trên Windows Phone?

Hình ảnh chiếc Nokia Lumia 620 trưng bày tại một cửa hàng ở Bồ Đào Nha đã mang lại những hi vọng tốt đẹp cho những chủ sở hữu thiết bị Windows Phone. Trên màn hình thiết bị Lumia 620 này có hiển thị logo của mạng xã hội chia sẻ hình ảnh phổ biến và được ưa thích hàng đầu hiện nay: Instagram.

Nếu bạn là người dùng Windows Phone và đang mong chờ ứng dụng Instagram thì hẳn hình ảnh trên sẽ làm bạn vui sướng. Cách đây vài tuần, Instagram tuyên bố sẽ không phát triển ứng dụng cho nền tảng BlackBerry. Như vậy, việc có Instagram sẽ tạo thuận lợi cho;hệ điều hành Windows Phone của Microsoft trong cuộc chiến giành vị trí trong thị trường điện thoại cùng với BlackBerry 10. Instagram gần đây đã có 100 triệu người dùng hàng tháng.

Hình ảnh rò rỉ trên cho thấy phải chăng Instagram sắp có trên nền tảng Windows Phone? Trước đây, trước khi Instagram ra mắt trên Android cũng xuất hiện một loạt các tin đồn cùng các bức ảnh rò rỉ chụp lại logo của ứng dụng này trên chiếc Samsung Galaxy Tab 10.1. Hi vọng điều tương tự sẽ xảy ra trên những thiết bị Windows Phone này. Tại thời điểm hiện tại, nếu bạn tìm kiếm Instagram trên Windows Phone Store, bạn sẽ thấy thông tin về các ứng dụng của bên thứ ba.

Quân TV

Chủ đề khác