VnReview
Hà Nội

Thiết bị của Apple được sử dụng nhiều nhất trên các chuyến bay

;84% lượng người truy cập Internet trong các chuyến bay sử dụng iPad, iPod và iPhone, trong khi chỉ có 16% sử dụng các thiết bị chạy trên nền tảng Android. 

Số liệu mới nhất được dịch vụ Wi-Fi trên máy bay Gogo ở Mỹ tổng hợp cho thấy rằng thiết bị của Apple vẫn đang ngự trị trên những đám mây. Có lẽ đó là bởi vì các thiết bị của Apple phổ biến hơn để sử dụng khi đi du lịch hoặc có thể đó vì người dùng Android có đủ thông minh để tải về những thứ cần thiết phục vụ giải trí trong chuyến bay của họ trước khi lên máy bay?

489x440

Cho dù lý do tại sao, con số mà Gogo thật sự đáng kể: 84% người sử dụng Internet trên máy bay kết nối bằng các thiết bị iOS, so với 16% các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Cụ thể đối với điện thoại thông minh, con số này là 73% sử dụng iPhone so với 26% trên điện thoại Android.

Tuy sự khác biệt giữa iOS và Android là rất lớn, nhưng đây vẫn là con số đáng khích lệ với Android bởi vào năm 2011 con số này lên tới 96% người kết nối với iOS và chỉ có 3,2% trên Android.

Dịch vụ Wi-Fi Gogo được cung cấp cho khoảng 1.500 máy bay của các hãng hàng không Air Canada, Air Tran, Alaskan Airlines, American Airlines, Delta, Frontier, United, US Airways và Virgin America. Vào tháng Chín năm 2012, Gogo đã tăng giá dịch vụ Wi-Fi trên máy bay bằng cách bắt đầu để tính tiền theo giờ thay vì cung cấp trọn gói cho một chuyến bay như trước đây.

Tiến Tùng

Chủ đề khác