VnReview
Hà Nội

LG Optimus L7 II có giá 6,8 triệu đồng tại Đức

Vào tháng trước tại Hội nghị di động thế giới MWC 2013, LG đã giới thiệu bộ ba thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại L Series (gồm L3 II, L5 II và L7 II). Trong đó, mẫu Optimus L7 II đang rục rịch lên kệ tại thị trường Đức với giá 249 euro, tương đương 6,8 triệu đồng.

Bài liên quan:

Cận cảnh LG Optimus L7 II và Optimus L5 II

Trước đó, phiên bản 2 SIM của smartphone này cũng đã được bán ra tại Nga. Trong khi đó "em út" LG Optimus L3 II đã đặt chân đến các quốc gia Mĩ Latinh, còn Optimus L5 II cũng sắp sửa ra mắt thị trường trên toàn thế giới.

LG Optimus l7 ii

Nằm trong phân khúc smartphone tầm trung, LG Optimus L7 II sở hữu màn hình LCD 4.3 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 pixel, cho mật độ điểm ảnh ở mức 217ppi. Máy được trang bị chip lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 Play MSM8225, tốc độ 1GHz đi cùng nhân đồ họa Adreno 203. Về bộ nhớ, máy có 768MB RAM, bộ nhớ trong 4GB có thể mở rộng tối đa lên đến 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Ngoài ra, Optimus L7 II còn có camera 8MP ở phía sau và camera 0.3MP ở mặt trước. Pin dung lượng 2.460mAh đủ để người dùng sử dụng máy trong cả ngày.

Với hệ điều hành Android 4.1.2 được cài sẵn, trải nghiệm trên LG Optimus L7 II khá mượt mà, không bị giật nhờ Project Butter. Google Now sẽ cung cấp cho bạn những thông tin mà bạn cần. Hơn nữa, bảng thông báo được cải tiến cho phép người dùng gửi email, ảnh hoặc tin nhắn trực tiếp từ bảng thông báo mà không cần vào ứng dụng tương ứng. LG cũng trang bị một số tính năng "độc" như QSlide 2 dành cho đa nhiệm. Theo đó, người dùng có thể sử dụng 2 ứng dụng cùng lúc, một trong số chúng sẽ trở nên gần như trong suốt tùy theo tùy chỉnh của họ.

Trang công nghệ PhoneArena cho biết thế hệ đầu tiên của dòng Optimus L Series đã bán được hơn 10 triệu máy. Với thông số kĩ thuật được cải tiến, LG có thể tiếp tục tự tin chinh phục thị trường.

Việt Dũng

Chủ đề khác