VnReview
Hà Nội

Hơn 100.000 chữ ký yêu cầu Google không đóng cửa Google Reader

Chiến dịch vận động trực tuyến này được thực hiện trên trang Change.org và dù được thực hiện chỉ mới 2 ngày qua sau khi Google công bố đóng cửa Google Reader nhưng đã có đến 110.413 người ký tên vào chiến dịch này.

Google vừa công bố đóng cửa một số dịch vụ, trong đó có RSS Feed Google Reader, do số lượng người dùng suy giảm. Tuy nhiên, cùng lúc đó, Google cũng thừa nhận dịch vụ Google Reader vẫn có một số lượng người dùng rất trung thành. Theo trang Phonearena, một số những người dùng trunh thành đã khởi động chiến dịch vận động trực tuyến, tập hợp các chữ ký để thuyết phục Google thay đổi ý định với Google Reader.

Chiến dịch vận động trực tuyến này được thực hiện trên trang Change.org và dù được thực hiện chỉ mới 2 ngày qua, sau khi Google công bố đóng cửa Google Reader nhưng đã có đến 110.413 người ký tên vào chiến dịch này.

Trang PhoneArena cho rằng, chiến dịch này có thể thu hút đến 1 triệu chữ ký để thuyết phục Google nghĩ lại về việc đóng cửa Google Reader. Nếu bạn quan tâm đến chiến dịch, có thể xem thêm và ký tên vào đây.

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thay thế Google Reader, bạn có thể tham khảo một số ứng dụng khác tại đây.

Hoàng Luân

Chủ đề khác