VnReview
Hà Nội

Feedly "hưởng" 3 triệu người dùng từ Google Reader

Sau khi Goolge công bố sẽ dừng dịch vụ Google Reader, Feedly ngay lập tức nhảy vào miếng bánh bị bỏ trống: dịch vụ này có thêm 500.000 người dùng trong vòng 48h kể từ khi Reader bị thông báo loại bỏ. Ngày hôm nay, Feedly vừa công bố đạt thêm một cột mốc mới với 3 triệu người dùng đến từ Reader.

1

Kể từ sau thông báo của Google, Feedly đã cố gắng hết sức để quảng bá rằng việc chuyển đổi sử dụng từ Reader sang Feedly một cách hết sức dễ dàng và suôn sẻ. Hơn thế nữa, Feedly cũng đã mới ra mắt mục hiển thị "headline only" (Chỉ hiển thị tên bài viết) vốn rất quen thuộc với nhiều người dùng Reader. Việc chia sẻ lên các mạng xã hội – trong đó bao gồm Google+, cũng đã trở nên dễ dàng hơn. Do đó, việc Feedly đạt được 3 triệu người dùng từ tay Google cũng là điều không nằm ngoài dự đoán.

Các ứng dụng của Feedly trên Android và iOS cũng đã được cải tiến rất nhiều, bên cạnh phần "headline only", ví dụ như tính năng đặt các luồng RSS khác nhau thành "Must Read" để dễ dàng theo dõi hơn. Tuy vậy, đội ngũ Feedly cũng vừa hủy bỏ tính năng tìm kiếm các RSS feed của người dùng, do chức năng này "tốn quá nhiều tài nguyên". Trong khi khẳng định sẽ cố gắng đem tính năng này trở lại, song Feedly cũng chưa thể đưa ra một khung thời gian cụ thể.

Lê Hoàng

Chủ đề khác