VnReview
Hà Nội

Người dùng phổ thông muốn gì ở chiếc iPhone tiếp theo?

Khi thông tin về chiếc iPhone tiếp theo, dự kiến là iPhone 5S, liên tục xuất hiện trên Internet, tờ báo USAToday đã quyết định phỏng vấn một số người dùng thông thường về những tính năng mà họ muốn thấy trên thế hệ iPhone mới.

1

Shynolan Reese, một cảnh sát tại Houston, đã cho biết rằng anh ta muốn màn hình iPhone lớn hơn hiện thời: "Tôi muốn một màn hình có kích cỡ ngang bằng với Galaxy". Theo viên cảnh sát này, màn hình mới của iPhone phải có kích cỡ nhỏ nhất là 4.5 inch.

Bill Police, một nhân viên cơ khí, cũng cho rằng đồ họa của iPhone đã bị lỗi thời nếu so với Android. "Bây giờ là lúc để Apple thay đổi cuộc chơi", Police nói.

Chuyên gia marketing Elizabeth Zamora muốn iPhone có thể hiển thị được thông tin thời tiết ngay trên màn hình chính vào mỗi buổi sáng. Cho dù iOS7 được dự kiến sẽ có giao diện thay đổi, không ai dám chắc rằng widget này sẽ đến với iPhone hay iPad.

Brian Carter, một cử nhân đại học tại Washington cho biết anh ta muốn iPhone mới hỗ trợ bảo mật bằng vân tay. "Tính năng đó sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sẽ an toàn hơn rất nhiều". Trong khi đó, Shannon Gilstad, một nhân viên cho một tổ chức phi chính phủ tại New York, cho biết cô ta không hài lòng với chuẩn cắm Lightning mới của iPhone 5 và muốn quay trở về với kết nối cũ nhằm tăng khả năng tương thích với các phụ kiện iPhone.

Cuối cùng, Clayton Holdernesss, nhân viên một công ty du lịch tại Salt Lake, cho biết anh ta muốn tất cả những dữ liệu lưu trữ trên iPhone được chuyển lên đám mây. "Điện thoại của tôi không thể đảm nhiệm được lượng dữ liệu và hình ảnh mà tôi cần truy cập".

Lê Hoàng

Chủ đề khác