VnReview
Hà Nội

HTC Rhyme đại hạ giá còn 3,49 triệu đồng

 

HTC Việt Nam vừa thông báo đại hạ giá chiếc điện thoại HTC Rhyme nhắm đến người dùng nữ giới. Đây là mẫu điện thoại Android được giới thiệu vào cuối năm 2011 và được bán với giá 12,8 triệu đồng vào thời điểm ra mắt.

Theo HTC Việt Nam, mức giá 3,49 triệu đồng của HTC Rhyme đã bao gồm cả các phụ kiện đi kèm gồm đế sạc, dây báo tín hiệu Charm, tai nghe dây không rối và bao da.

HTC Rhyme có màn hình cảm ứng S-LCD 3.7 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel). Máy được trang bị vi xử lý lõi đơn 1GHz, bộ nhớ RAM 768MB và bộ nhớ trong dung lượng 4G cùng với khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng bộ nhớ. Điện thoại này có hai camera: 5MP phía sau hỗ trợ quay phim HD 720p và camare độ phân giải VGA phía trước.

Cấu hình của máy có thể nói khá ấn tượng so với mức giá hiện tại. Tuy vậy, phần mềm của HTC Rhyme chỉ dừng lại ở phiên bản Android 2.3 cũ và giao diện người dùng HTC Sense 3.5.

Đây là điện thoại nhắm đến khách hàng nữ nên có màu tím rất nữ tính. Các phụ kiện đi kèm máy cũng có màu sắc cùng tông màu, trừ bao da là màu trắng.

Dưới đây là một số hình ảnh HTC Rhyme (nguồn ảnh: Mai Nguyên)

T.P

Chủ đề khác