VnReview
Hà Nội

Outlook sẽ sớm đến với Windows RT

Trang tin WinSuperSite công bố đã tận mắt chứng kiến Outlook chạy trên các máy Surface RT.

1

Outlook là một chương trình quản lý email không thể thiếu trong công việc của rất nhiều người và cũng là một bộ phận gần như không thể tách rời của bộ sản phẩm Office. Tuy vậy, khi Surface RT ra đời, trình quản lý email này đã bị "bỏ quên", cho dù các người anh em Word, Excel và Powerpoint đều được cài đặt sẵn trên các máy tính bảng này.

Theo trang công nghệ;WinSuperSite, một vấn đề liên quan tới firmware của ARM khiến cho Outlook không thể hoạt động trên các máy chạy Windows RT. Đó có thể là nguyên nhân dẫn tới việc sản phẩm này không có mặt trên Surface RT. Tuy vậy, vấn đề của Microsoft có vẻ như đã được giải quyết: một nhân viên của WinSuperSite khẳng định đã thấy Outlook chạy trên 2 máy Surface RT khi đến thăm trụ sở của Microsoft ở Redmond (Mỹ). Hai chiếc tablet này thậm chí còn không thuộc quyền sở hữu của Microsoft và các nhân viên. Như vậy, Outlook 2013 RT có vẻ sẽ sớm ra mắt.

Việc đưa Outlook tới Windows RT là tối quan trọng. Nhà nghiên cứu Craig Stice của IHS iSuppli công bố "Người tiêu dùng có thể bực bội vì điều này. Họ nghĩ đang mua một chiếc máy chạy Windows 8 song lại không có Outlook". Cùng chia sẻ quan điểm với Stice là CEO Jen-Hsun Huang của Nvidia: "Outlook, làm ơn!" – vị CEO công bố trong một cuộc phỏng vấn về Windows RT.

Gia Cường

Chủ đề khác