VnReview
Hà Nội

BlackBerry phủ nhận tin đồn Z10 bị mang trả lại quá nhiều

Vào ngày 11/4, tờ báo lớn của Hoa Kỳ, Wall Street Journal đã công bố tỉ lệ Z10 bị mang trả lại là quá nhiều, bên cạnh thông tin doanh số Z10 giảm mạnh tại các nhà mạng. BlackBerry đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin này.

1

Theo công ty BlackBerry, việc tỉ lệ BlackBerry Z10 bị mang trả lại quá cao "là thông tin hoàn toàn sai sự thật". Dâu đen cho biết tỉ lệ Z10 bị mang trả lại tại các quốc gia trên thế giới thậm chí còn không cao như dự kiến nội bộ của công ty và tỉ lệ này cũng khá tương đồng với các mẫu điện thoại đầu bảng khác.

Trang công nghệ Cnet đưa ra nhận định rằng Z10 có ảnh hưởng sống còn tới sự tồn tại của BlackBerry, do chiếc điện thoại này đánh dấu một thế hệ BlackBerry mới. Dâu đen đã đem rất nhiều nguồn lực đầu tư vào Z10 để hi vọng rằng có thể trở lại cuộc chơi của thị trường smartphone cao cấp. Trong khi đó, Q10, mẫu BlackBerry 10 đầu tiên có bàn phím vật lý, cũng đang nhận được sự chờ đợi của đông đảo người hâm mộ Dâu đen.

Tất cả mọi con mắt sẽ dõi về BlackBerry và báo cáo tài chính quý I của hãng. BlackBerry đã từng công bố đã giao 1 triệu máy tới các đối tác trong quý I, song con số này không bao gồm thị trường Mỹ - thị trường có tính quyết định tới sự tồn tại của công ty.

Lê Hoàng

Chủ đề khác