VnReview
Hà Nội

Facebook Home có hơn 500.000 lượt tải sau 5 ngày

Theo trang tin công nghệ;Techcrunch, ứng dụng Facebook Home đã được đưa lên Google Play từ ngày 12/4. Và chỉ sau 5 ngày (đến ngày 17/4), số lượt tải về ứng dụng này đã đạt trên 500,000. Một con số không nằm ngoài kỳ vọng của Mark Zuckerberg, CEO của Facebook.

600x292

Có thể nói, Facebook Home gần như là một "hệ điều hành Facebook" được xây dựng trên Android. Nói một cách chính xác nhất, Facebook Home là một tập hợp các ứng dụng tích hợp lại với nhau để tạo thành một trải nghiệm Facebook đầy đủ nhất trên điện thoại Android. Facebook Home sẽ thay đổi màn hình home và màn hình khóa, cũng như thay đổi cách bạn giao tiếp trên điện thoại với tính năng Chat Heads.

"Cover Feed" là thứ mà bạn sẽ nhìn thấy khi mở điện thoại của mình lên. Đó là một luồng các bài viết (status, ảnh Instagram, các sự kiện v...v...) của các bạn bè trên Facebook của bạn. Nói cách khác, đây là một News Feed hiển thị trên màn hình khóa và màn hình home. Người dùng không cần phải tự đưa ra bất cứ điều chỉnh gì, Cover Feed sẽ tự động tải nội dung khi điện thoại đang ở chế độ chờ.

Bên cạnh đó, Facebook cũng vừa chính thức cập nhật phiên bản mới cho ứng dụng Facebook Messenger và được bổ sung thêm tính năng Chat Head, giúp người dùng có thể nhắn tin Facebook mọi lúc mọi nơi, ngay trong các phần mềm ứng dụng khác.

Đây không phải là một con số quá lớn nhưng nó cũng đáng được ghi nhận bởi thực tế hiện nay Facebook Home mới chỉ hỗ trợ một số máy Android gồm Galaxy S III, Galaxy Note II, HTC One X và One X+. Mặc dù còn rất nhiều máy chưa được hỗ trợ chính thức nhưng chúng ta vẫn có cách để cài Facebook Home lên bất kỳ máy Android nào từ các file rò rỉ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác