VnReview
Hà Nội

Sharp sản xuất màn hình cho iPhone 5S từ tháng Sáu

Thông tin về chiếc iPhone 5S xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, một số nguồn tin cho hay nhà sản xuất Sharp của Nhật Bản sẽ sản xuất màn hình cho chiếc iPhone thế hệ mới từ tháng Sáu.

Nguồn tin báo Nikkan Kogyo Shimbun của Nhật Bản cho biết Sharp, một trong những đối tác sản xuất linh phụ kiện cho Apple, sẽ bắt đầu sản xuất tấm màn hình LCD dành cho iPhone thế hệ kế tiếp vào tháng 6 tới đây ở nhà máy Kameyama ở Nhật.;Ngoài Sharp, Apple cũng đặt hàng sản xuất màn hình cho iPhone thế hệ mới từ LG Display và Japan Display.

Thông tin này cũng trùng khớp với bài viết xuất bản vào cuối tháng Tư trên báo Mỹ The Wall Street Journal tiết lộ quá trình sản xuất iPhone 5S sẽ bắt đầu trong quý II năm nay.

250x334

Hồi đầu năm, có nhiều tin rò rỉ cho rằng Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone mới vào tháng Ba để bán ra thị trường vào mùa hè nhưng hãng này đã gặp phải một số khó khăn về các linh kiện mới. Theo hãng phân tích KGI Securities, việc phát triển cảm biến nhận diện dấu vân tay được cho là nguyên nhân làm chậm quá trình sản xuất iPhone thế hệ mới.

Về ngày ra mắt của iPhone 5S, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities, có thể Apple sẽ giới thiệu iPhone thế hệ kế tiếp trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay. Khi được hỏi về những điểm mới trên iPhone 5S, Kuo tin rằng Apple sẽ không thay đổi nhiều về hình dáng và kích cỡ màn hình mà tập trung vào việc nâng cấp cấu hình, camera cùng với một số công nghệ tiên tiến như công nghệ nhận diện dấu vân tay.

Tiến Tùng

Chủ đề khác