VnReview
Hà Nội

HTC One tăng gấp đôi sản lượng

Những tín đồ ưa thích HTC One sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng thiếu hụt nguồn hàng nữa.

HTC khắc phục vấn đề cung ứng, sản lượng One sẽ tăng gấp đôi

Trang tin Phonearena cho biết, HTC One được giới thiệu trong tháng Hai với mục tiêu sẽ lên kệ trước Samsung Galaxy S4 nhằm đạt được lực kéo và đà phát triển cần thiết, nhưng những vấn đề trong nguồn cung ứng đã ngăn cản mục tiêu này và ngày HTC One chính thức lên kệ đã bị đẩy lùi. Hiện tại, ba tháng sau khi One được giới thiệu, HTC đã tìm ra cách khắc phục vấn đề trong nguồn cung ứng và sẵn sàng tăng gấp đôi sản lượng cho siêu phẩm HTC One của hãng.

Doanh số xuất xưởng tháng Năm sẽ tăng gấp đôi so với tháng Tư và tình trạng thiếu hụt linh kiện sẽ không còn là vấn đề đáng bận tâm nữa.

Sản lượng của HTC One sẽ tiếp tục tăng trong tháng Sáu và đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ từ người tiêu dùng.

"Khả năng sản xuất của chúng tôi sẽ tăng lên đáng kể bắt đầu từ giữa tháng Năm. Chúng tôi rất lạc quan về doanh số bán hàng cao cấp của chúng tôi trong khoảng thời gian tháng Tư và tháng Sáu", Jack Tong, chủ tịch HTC Bắc Á cho biết.

Trước đó HTC xác nhận đang gặp vấn đề với nguồn cung ứng linh kiện camera Ultrapixel, một camera độc đáo với cảm biến chỉ 4MP. Cảm biến được sản xuất dành riêng cho HTC, không có bất kỳ công ty nào khác sử dụng nó.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác