VnReview
Hà Nội

10 triệu máy Galaxy S4 đã bán hết, bổ sung 2 màu mới

Samsung đã xác nhận Galaxy S4 chính thức đạt mốc 10 triệu máy bán ra trên toàn cầu hôm 23/5, dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường chưa đầy 1 tháng.

Theo trang tin The Verge, như vậy với con số 10 triệu máy trong vòng chưa tới 1 tháng, Galaxy S4 chính là dòng smartphone bán chạy nhất của Samsung, phá kỷ lục trước đó của S III là 10 triệu máy trong 50 ngày, trong khi đó S II là 10 triệu máy/ 5 tháng.

Để chứng minh cho tốc độ bán ra của S4 nhanh đến mức nào, Samsung tiết lộ rằng cứ mỗi giây trôi qua, họ lại bán được 4 chiếc Galaxy S4 - một kết quả thực sự rất ấn tượng.

Cũng trong dịp này, Samsung cũng hứa hẹn sẽ bổ sung thêm hai màu mới cho S4, đó là màu tím và nâu. Được biết, hai màu này sẽ đến với người dùng S4 vào mùa hè năm nay.

Samsung Galaxy S IV

Những tin tức này không hoàn toàn là một bất ngờ, bởi chỉ mới trung tuần tháng Năm, Giám đốc điều hành Samsung Electronics Shin Jong-kyun ước tính rằng S4 sẽ đạt mốc 10 triệu trong tuần vừa rồi. Tất nhiên, con số 10 triệu máy bán ra này của Samsung được định nghĩa là số máy được Samsung vận chuyển đến các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.

Trên thực tế, con số 10 triệu máy bán ra được hiểu theo nghĩa của Samsung gây ra khá nhiều tranh cãi, bởi không phải tất cả lượng S4 chuyển đến các nhà bán lẻ đều được bán sạch, mà sẽ có hiện tượng tồn đọng ở một số nơi, do đó "lượng S4 thực" bán ra của Samsung vẫn chưa thể xác định.

Trong khi đó, khi Apple công bố đã bán được 5 triệu chiếc iPhone 5 trong tuần đầu phát hành, con số này đã là doanh số bán thực tế đến người dùng.

Tuy nhiên, dù nói gì đi nữa, chúng ta cũng không thể phủ nhận về sự thành công ấn tượng của Galaxy S4 trên thị trường nói riêng cũng như dòng Galaxy của Samsung nói chung bất chấp những nỗ lực của đối thủ HTC.

Tiến Tùng

Chủ đề khác