VnReview
Hà Nội

Samsung bước vào thời kỳ "thiết kế 3.0" vào năm tới, dùng thân nhôm

Khi Galaxy S4 ra mắt, có một vài người đã công bố đây sẽ là chiếc smartphone đầu bảng cuối cùng của Samsung nằm dưới cái bóng của Apple. Một nguồn tin nội bộ công bố với trang Android.gs rằng điều này sẽ trở thành sự thật.

1

Một thiết kế mẫu của S5

Việc Galaxy S5 không còn "nằm dưới cái bóng của Apple" có nghĩa rằng chiếc smartphone đầu bảng tiếp theo của Samsung sẽ mang một triết lý thiết kế hoàn toàn mới, thoát khỏi triết lý thiết kế mà Samsung đã sử dụng từ lúc đầu – vốn nhằm "đáp trả" sự thành công của iPhone.

Triết lý thiết kế hoàn toàn mới của Samsung sẽ được thể hiện bằng thân nhôm nguyên khối của Galaxy S5. Hiện tại, HTC và Apple đang đi đầu trong việc sử dụng thân kim loại cho sản phẩm của mình. Tuy vậy, cũng cần phải chỉ rõ rằng Galaxy S4 mới chỉ ra mắt chưa lâu và Galaxy S5 hiện mới chỉ là một bản vẽ trên bàn làm việc của các kỹ sư Samsung, do đó rất nhiều điều có thể thay đổi từ giờ cho đến khi S5 ra mắt.

Xu hướng thiết kế mới của Samsung có tên gọi "Design 3.0" (Thiết kế 3.0). Cho dù các chi tiết của khái niệm "Design 3.0" chưa được tiết lộ, ông Yoon Boo-keun, 1 trong 3 CEO của Samsung đã cho biết thiết kế này sẽ giúp người dùng "nhận biết các sản phẩm của Samsung một cách dễ dàng" sau một cuộc họp của các lãnh đạo Samsung vào cuối tháng 5.

Việt Dũng

Chủ đề khác