VnReview
Hà Nội

Giá Sony Tablet P tương đương 16,2 triệu đồng

Chiếc máy tính bảng có thiết kế độc đáo Sony Tablet P vừa được bán ở Anh với giá 499 bảng (khoảng 771 USD hay 16,2 triệu đồng), mức giá cao hơn hẳn người anh Tablet P có giá 349 bảng (khoảng 10,5 triệu đồng).

Với số tiền nhiều hơn gần gấp đôi như vậy, bạn sẽ nhận được một chiếc máy tính bảng có thiết kế độc nhất vô nhị hiện nay với hai màn hình chia giao diện người dùng thành hai phần. Khi bạn kéo một trang web chẳng hạn, bạn có thể thấy nó trượt trên cả hai màn hình như thể nó là một màn hình lớn vậy. Mỗi màn hình có kích cỡ 5.5 inch và độ phân giải là 1024 x 400 pixel. Điều này cho phép bạn gập đôi máy lại giống như một chiếc hộp kính và dễ dàng mang theo bên mình.

Các thông số thú vị khác về Sony Tablet P là bộ xử lý Tegra 2 lõi kép 1 GHz, RAM 1GB, 4 GB bộ nhớ trong với khe căm thẻ nhớ microSD đi kèm, kết nối Bluetooth, Wi-Fi, GPS, camera sau 5 MP và hệ điều hành Android 3.2 Honeycomb.

Phần hay nhất của Tablet P là PlayStation Certified, có nghĩa bạn có thể chơi tất cả các tựa game PlayStation độc quyền cùng với các game Android khác. Máy cũng có tích hợp các dịch vụ nhạc và video của Sony là Video Unlimited và Music Unlimited, dịch vụ Reader Store dành cho sách điện tử.

Tuy nhiên, giá bán của máy cũng khá "chát", trừ phi bạn phải có một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn thì Tablet P mới là lựa chọn hợp lý so với các máy tính bảng khác.

Trí Minh

Chủ đề khác