VnReview
Hà Nội

Người dùng HTC One S phản đối HTC, đòi cập nhật lên Jelly Bean 4.2

Cách đây vài ngày, thông tin chính thức từ HTC Pháp cho biết chiếc One S sẽ không được cập nhật lên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean. Có vẻ như cộng đồng người dùng One S không chịu ngồi yên.

HTC One s

Trang công nghệ PhoneArena cho biết không chỉ mắc kẹt với Android 4.1, One S cũng sẽ không đón nhận giao diện Sense 4 hoàn toàn mới. Có lẽ cảm thấy bị phản bội và bỏ rơi, cộng đồng người dùng One S đã nhờ tới trang Change.org để đặt kiến nghị, thúc ép nhà sản xuất điện thoại Đài Loan thay đổi quyết định và nâng cấp phần mềm cho chiếc smartphone này.

Phải nói rằng yêu cầu của người dùng One S là hoàn toàn có lý. Vào ngày 28/2 vừa qua, HTC đã hứa hẹn rằng One S sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 4.2.2 cùng với giao diện Sense 5.0. Trên YouTube cũng không thiếu các đoạn video cho thấy chiếc One S chạy các bản custom ROM của Android 4.2.2 mà không gặp bất cứ vấn đề nào về hiệu năng bởi dù sao đây cũng là một trong những smartphone lõi kép mạnh mẽ nhất. Hơn nữa, cần nhớ rằng One S được HTC giới thiệu cách đây mới chỉ 15 tháng. Thông thường thời gian hỗ trợ phần mềm đối với một smartphone cao cấp là khoảng 2 năm.

Hiện nay bản kiến nghị đã nhận được 1.290 chữ kí điện tử và cần khoảng 210 chữ kí nữa để được gửi đến HTC. Nếu bạn là một người dùng HTC One S hoặc đơn giản chỉ muốn giúp họ, hãy truy cập ngay vào Change.org để góp tiếng nói khiến HTC phải thay đổi quyết định.

Việt Dũng

Chủ đề khác