VnReview
Hà Nội

iPhone giá rẻ sẽ gặp khốn vì iPhone chạy Android?

Bạn có thể đã từng nghe nói về Techdy của Trung Quốc? Đã từng nhìn thấy sản phẩm của công ty này trước đây? Có lẽ là không. Nhưng sản phẩm mới của công ty này có thể khiến bạn chú ý khi Techdy vừa ra mắt một chiếc điện thoại chạy Android nhưng giống iPhone thế hệ tiếp theo với giá 199 USD với tên gọi là Basic Bear.

Theo trang tin Cnet Asia, nhiều khả năng chiếc điện thoại thông minh này đã sử dụng các thành phần cấu thành của chiếc iPhone chưa từng được Apple công bố. Techdy dường như tin tưởng rằng đây sẽ là thiết kế được đồn đại của iPhone giá rẻ và tuyên bố rằng công ty đã xử lý một nguyên mẫu như thế từ Apple. Nếu thật như vậy thì iPhone giá rẻ khi ra mắt lại trở thành thiết bị dựa trên thiết kế của Basic Bear.

600x450

Bear Basic - "chiếc iPhone chạy Android"

Cấu hình chiếc điện thoại này cũng khá mạnh với một màn hình hiển thị IPS 4 inch, độ phân giải 1136x640pixel, VXL Snapdragon 600 lõi tứ với tốc độ 1.7 GHz của Qualcomm, máy có 2GB bộ nhớ RAM, 16GB bộ nhớ trong và Android 4.2.1 giao diện gốc. Không giống như iPhone, nó thiếu kết nối LTE nhưng đổi lại nó lại có tính năng sạc không dây.

Basic Bear sẽ được phát hành vào ngày 31/7 tới đây, và hiện tại công ty đã hoàn thành 5.000 sản phẩm.

Bên cạnh Basic Bear, Techdy cũng giới thiệu một bản sao của HTC One được gọi là Bear Pro với giá bán lẻ 249 USD. Máy nhiều khả năng đã được sử dụng linh kiện sản xuất HTC One và với biểu tượng chân gấu Techdy thay thế logo HTC phía dưới màn hình.

600x450

Bear Pro-Bản sao HTC One

Bởi vì sử dụng linh kiện của HTC One nên cấu hình máy hoàn toàn giống chiếc One chính hãng với màn hình Full-HD 4.7 inch, chạy Android 4.2.1 và bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600 lõi tứ 1.7GHz. Giống như phiên bản Trung Quốc của HTC One, Bear Pro cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy cũng được trang bị sạc không dây tích hợp, mặc dù chưa rõ tính năng này hoạt động như thế nào với vỏ kim loại của máy.

Tiến Tùng

Chủ đề khác