VnReview
Hà Nội

Droid 4 sẽ bán ra vào ngày 8/12 ở Mỹ

Ngày 8/12 tới có thể sẽ là ngày đáng nhớ với Android.

Cả hai điện thoại cao cấp Samsung Galaxy Nexus và Motorola Droid 4 được đồn đoán sẽ bán ra thị trường Mỹ vào ngày 8/12. Nếu đó là sự thật, có vẻ như Samsung và Motorola muốn làm cho các khách hàng có nhu cầu mua smartphone vào dịp cuối năm phải cân nhắc.

Galaxy Nexus là điện thoại đầu tiên chạy Android 4.0 (còn gọi là Ice Cream Sandwich) được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 18/10 vừa qua tại một sự kiện do Samsung và Google cùng phối hợp tổ chức ở Hong Kong.

Trong khi đó, Droid 4 là bản cập nhật của dòng điện thoại Droid nổi tiếng của Motorola. Droid 3 đã được tung ra thị trường vào ngày 14/7 năm nay và Droid 4 được đánh giá sẽ cải thiện nhiều yếu điểm của dòng Droid.

Hình ảnh rò rỉ của Motorola Droid 4 (nguồn Droid-life.com)

Theo những thông tin rò rỉ trên blog công nghệ Droid-Life, Galaxy Nexus sẽ được bán ra thị trường Mỹ vào ngày 8/12. Trang giới thiệu về mẫu điện thoại này đã xuất hiện trên website của hệ thống bán lẻ Best Buy với giá 299 USD kèm hợp đồng dịch vụ hai năm. Người phát ngôn của Samsung đã xác nhận với trang tin Business Insider rằng điện thoại Galaxy Nexus sẽ được bán ra vào tháng 12 ở Mỹ nhưng chưa tiết lộ sẽ bán vào ngày nào. ;

Galaxy Nexus sử dụng màn hình 4.65 inch với độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ vi xử lý hai lõi 1.2 GHz cùng với bộ nhớ RAM 1 GB và tất nhiên là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Trong khi đó, theo những thông tin rò rỉ trên blog công nghệ Droid-Life, Droid 4 có màn hình 4 inch, bộ vi xử lý hai lõi 1.2 GHz với bộ nhớ RAM 1 GB, bàn phím trượt 5 dãy phím, hỗ trợ LTE 4G và có máy ảnh 8 megapixel quay phim 1080p.

Thanh Phong

Chủ đề khác