VnReview
Hà Nội

FPT Services mở 2 trung tâm dịch vụ quy mô ở Hà Nội

Sáng hôm nay (29/7), Công ty TNHH Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services) đồng thời khai trương 2 trung tâm gồm trung tâm dịch bảo hành laptop và trung tâm bảo hành thiết bị Apple tại Hà Nội.

Trung tâm bảo hành laptop có địa chỉ tại số 9 Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là trung tâm bảo hành laptop lớn nhất trong hệ thống trung tâm dịch vụ laptop hiện có của FPT Services, cung cấp các dịch vụ sửa chữa và linh kiện laptop của tất cả các hãng máy tính vào tất cả các ngày trong tuần trừ chủ Nhật. Bên cạnh đó, với tư cách là trung tâm bảo hành laptop ủy quyền của 3 hãng máy tính Asus, Toshiba và HP, trung tâm này sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng cho toàn bộ sản phẩm laptop của tất cả các nhà phân phối được 3 hãng trên ủy quyền tại Việt Nam, trong đó có FPT.

Trung tâm bảo hành laptop lớn nhất của FPT Services ở số 9 Đinh Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Trung tâm bảo hành thiết bị Apple của FPT Services được chuyển trụ sở từ số 208 Xã Đàn sang địa chỉ mới tại số 224 Xã Đàn, Hà Nội. Trung tâm này cung cấp các dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng cho các sản phẩm bao gồm: Macbook, Macbook Pro, Mac Pro, Mac Air, Mac Mini, iMac, iPad, iPod, Apple Accessories (không bao gồm iPhone). Ngoài ra, trung tâm này còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa/cung cấp linh kiện chính hãng cho các sản phẩm của Apple.

Nhân dịp;khai trương 2 trung tâm dịch vụ mới, FPT Services đưa ra chương trình ưu đãi "Tháng chăm sóc khách hàng" từ nay đến hết 30/8/2013. Cụ thể, FPT Services sẽ phối hợp cùng FPT Shop dành tặng 1.000 voucher giảm giá 3% khi mua laptop, phụ kiện laptop tại hệ thống cửa hàng FPT Shop Hà Nội cho tất cả các khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Trung tâm Dịch vụ số 9 Trung Liệt và 224 Xã Đàn.

Đồng thời, khách hàng khi sử dụng dịch vụ bảo hành/sửa chữa tại 2 trung tâm này còn được miễn phí một số dịch vụ như như bảo dưỡng thiết bị (trị giá 330,000 đồng), tra cứu thời hạn bảo hành gốc, kiểm tra tình trạng thiết bị bằng các công cụ chính hãng, tư vấn sử dụng sản phẩm....

TP

Chủ đề khác