VnReview
Hà Nội

Galaxy S III và Note II được người dùng hài lòng hơn iPhone 5

Các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng thường được đưa ra làm minh chứng cho sự thành công của một công ty trên thị trường. Mặc dù không thể kết luận sản phẩm nào tốt hơn, chúng vẫn cho thấy được thái độ của khách hàng trung bình dành cho một sản phẩm nhất định.

ACSI, công ty tư nhân tại Mỹ chuyên làm khảo sát thường niên về mức độ hài lòng của người tiêu dùng ở Mỹ. Trong năm vừa qua, theo khảo sát của ACSI, 2 smartphone làm hài lòng khách hàng nhiều nhất là Galaxy S III và Galaxy Note II với điểm số 84/100.

Theo ngay sau 2 thiết bị của Samsung là bộ 3 của Apple, bao gồm iPhone 5 và iPhone 4S với điểm số 82, trong khi đó iPhone 4 cũng không kém là bao với 81 điểm. Các điện thoại khác được đề cập trong top 10 điện thoại được người dùng hài lòng cao còn có Droid Razr Maxx HD, Galaxy S II, Droid Razr và hai dòng điện thoại của BlackBerry (Curve và Bold).;

acsi 2013

Một thông tin khá vui là iPhone 5 dẫn đầu tại thị trường Hàn Quóc, quê nhà của Samsung nhưng ACSI không đưa ra con số cụ thể. Trang công nghệ Android Authority cho rằng điều này có thể giải thích là do iPhone là hàng ngoại còn Samsung đã trở nên rất phổ biến.

Hơn nữa, Samsung còn sản xuất cả điện thoại phổ thông và chúng có thể kéo điểm số chung của hãng xuống thấp hơn Apple. Tuy vậy, ACSI dự đoán Galaxy S4 sẽ giúp Samsung lội ngược dòng, với điều kiện máy phải thành công như đàn anh S III. Galaxy S4 không được đưa vào bản khảo sát bởi vào thời điểm nghiên cứu máy vẫn chưa được đưa ra thị trường.

Việt Dũng

Chủ đề khác