VnReview
Hà Nội

Microsoft giảm 100 USD giá Surface Pro

Sau động thái giảm 30% giá Surface RT hồi giữa tháng Bảy thì cuối tuần này Microsoft tiếp tục giảm 100 USD giá Surface Pro.

Như vậy, Surface Pro 64GB sẽ được bán với mức giá 799 USD (khoảng 16,8 triệu đồng) còn Surface Pro 128GB được bán với mức giá 899 USD (khoảng 18.9 triệu đồng).

Microsoft giảm 100 USD giá Surface Pro

Microsoft đang phải gánh chịu 900 triệu USD chi phí tồn kho của Surface RT trong quý 2 năm 2013. Mức giá cao cùng hệ điều hành khó hiểu khiến người tiêu dùng không hào hứng với Surface RT. Tuy Surface Pro có cấu hình mạnh mẽ và thiết kế gọn gàng nhưng mức giá quá cao của nó cũng khiến người tiêu dùng ngần ngại.

Trang tin TheVerge đã liên hệ với Microsoft và nhận được phản hồi rằng trong khoảng thời gian từ ngày 4/8 tới 29/8, khách hàng ở Canada, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan và Mỹ sẽ được mua Surface Pro với giá rẻ hơn 100 USD. "Chúng tôi đã thu được thành công trên toàn thế giới với chính sách giảm giá Surface RT và chương trình khuyến mãi bàn phím kiêm vỏ bảo vệ trong vài tháng qua và bắt đầu từ hôm nay (4/8) chúng tôi tự hào cung cấp Surface Pro với mức giá phải chăng hơn", người phát ngôn của Microsoft chia sẻ.

Gần đây Microsoft cũng ám chỉ rằng hãng sẽ làm mới Surface RT và Surface Pro. Dự kiến, gã khổng lồ phần mềm sẽ cập nhật vi xử lý Haswell cho Surface Pro, và hãng cũng đang thử kết hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 vào các thiết bị Surface.

Microsft cũng từng gợi ý rằng hãng đang có kế hoạch sản xuất một số phụ kiện mới cho Surface, bao gồm một bàn phím tích hợp pin kèm vỏ bảo vệ. Các phụ kiện với những màu sắc mới cũng sẽ sớm được ra mắt.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác