VnReview
Hà Nội

Apple chống sạc iPhone giả: Bán sạc chính hãng giá ưu đãi

Sau quan ngại hồi tháng trước rằng bộ sạc của bên thứ ba chính là nguyên nhân gây ra cái chết của nữ tiếp viên Trung Quốc, Apple đã kịp thời xử lý bằng cách tung ra một chương trình trong vòng hai tháng cung cấp sạc chính hãng với giá chỉ 10 USD để thay thế các loại sạc không đảm bảo của bên thứ ba.

Theo trang tin ZDnet, từ ngày 16/8 đến ngày 18/10, khách hàng của Apple có thể mang các bộ sạc của bên thứ ba mà họ đã mua đến các cửa hàng Apple để quăng vào sọt rác.

Cũng trong thời gian này, hãng cũng sẽ cung cấp cho các khách hàng khi mang theo iDevice (iPod, iPad, iPhone) tới các cửa hàng sẽ có thể được mua một bộ sạc thay thế của Apple với giá ưu đãi chỉ 10 USD.

"Do tính phức tạp của các thử nghiệm cần thiết để phát hiện một bộ sạc không an toàn hoặc giả mạo, các cửa hàng bán lẻ và ủy quyền cung cấp dịch vụ của Apple không thể tư vấn cho bạn về tính xác thực hoặc an toàn trên bộ sạc của bạn", theo trang web công bố chương trình này của Apple cho biết.

"Chúng tôi đang cung cấp chương trình này đối với bất kỳ bộ nguồn USB được thực hiện để sử dụng với iPhone, iPad, và iPod mà bạn có mối quan tâm".

Trong khi đó, trang web dành cho các nhà phát triển của Apple vẫn chưa thể quay lại hoạt động bình thường hai tuần sau khi trang web lập trình viên của hãng bị hack. Được biết dịch vụ đang dần trở lại hoạt động, mặc dù vẫn còn một số dịch vụ vẫn còn bị ngưng trệ.

Tiến Tùng

Chủ đề khác