VnReview
Hà Nội

Viettel bắt đầu nhận đơn đặt mua iPhone 4S

Viettel vừa tuyên bố bắt đầu nhận đơn đặt mua iPhone 4S với mức đặt cọc 1 triệu đồng kể từ ngày 2/12 đến hết ngày 12/12.

Chiều hôm qua (1/12), Viettel đã phát thông cáo cho biết nhà mạng này sẽ chính thức phân phối iPhone 4S kể từ ngày 16/12 thông qua hệ thống đại lý và các cửa hàng trên cả nước.

Lô hàng đầu tiên gồm 1.000 chiếc iPhone 4S dự kiến sẽ được Viettel bán ra từ ngày 16/12 đến hết ngày 31/12. Số iPhone 4S chính hãng này sẽ được ưu tiên bán cho các khách hàng đặt mua trước.

Kể từ ngày 2/12 đến hết ngày 12/12, các khách hàng yêu thích iPhone 4S có thể đặt hàng và chuyển tiền đặt cọc 1 triệu đồng qua dịch vụ Bankplus của Viettel. Chi tiết về hướng dẫn đặt mua iPhone 4S qua Bnakplus có tại đây.

Cùng với Viettel, nhà mạng VinaPhone được cho là sẽ bán iPhone 4S trong tháng 12. VinaPhone hiện chưa xác nhận điều này nhưng theo báo điện tử VietnamPlus, một nguồn tin từ VinaPhone đã xác nhận nhà mạng này sẽ chính thức phân phối iPhone 4S trong tháng này.

iPhone 4S của Apple đã được bán ra ở một số thị trường từ giữa tháng 10. Smartphone này đã được nhập không chính thức (xách tay) về bán tại Việt Nam với giá từ 18 đến 23 triệu đồng tùy theo dung lượng bộ nhớ.

So với iPhone đời cũ, iPhone 4S có nhiều nâng cấp đáng kể về phần cứng. Nó có bộ vi xử lý lõi kép A5 tốc độ nhanh hơn, máy ảnh chính 8 megapixel quay phim 1080p và được cài đặt hệ điều hành iOS 5 có nhiều tính năng mới, điển hình là "người trợ lý thông minh" Siri. Tuy nhiên, iPhone này không có thay đổi nào về hình thức thiết kế và đó là điều khiến không ít người hâm mộ Apple thất vọng.

Thanh Phong

Chủ đề khác