VnReview
Hà Nội

"Ngỡ ngàng" với khuyến mại nạp thẻ 100% giá trị của MobiFone

Thứ Bảy vừa rồi (24/8), một số thuê bao trả trước MobiFone "choáng" khi nhận được tin nhắn từ đầu số 090 về chương trình khuyến mại nạp thẻ với tổng giá trị khuyến mại lên tới 100% thay vì 50% như thường lệ. Đã lâu không nhận được mức khuyến mãi "khủng" này, các thuê bao ngỡ ngàng không tin.

Choáng với khuyến mại nạp thẻ 100% giá trị của MobiFone

Ngoài 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM1, thuê bao còn được thêm 50% ưu đãi nạp thẻ ngày vàng

Khuyến mại nạp thẻ 50% từ lâu đã trở nên quen thuộc với các thuê bao di động tại Việt Nam kể từ khi Bộ TT&TT ra Thông tư 11 quy định các doanh nghiệp viễn thông trong nước không được áp dụng các chương trình khuyến mại vượt quá 50%. Trước đó, có một thời gian dài các mạng di động trong nước đua nhau khuyến mại 100%, thậm chí 150% giá trị thẻ nạp nhằm thu hút thuê bao. Tuy nhiên, chiều ngày 24/8 nhiều thuê bao di động trả trước MobiFone nhận được tin nhắn với nội dung: "Dành riêng cho quý khách, hãy nhanh tay nạp thẻ trong 26, 27/8/2013 để hưởng khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM1 và thêm ưu đãi nạp thẻ ngày vàng (thêm 50% giá trị thẻ nạp). Liên hệ 9090". Như vậy tổng giá trị khuyến mại trong chương trình này lên tới 100%.

Phóng viên VnReview cũng là một trong số những thuê bao MobiFone nhận được tin nhắn này. Chúng tôi đã liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng MobiFone đầu số 9090 được biết đây là chương trình khuyến mại đặc biệt, chỉ áp dụng riêng cho những thuê bao nhận được tin nhắn này.

Cụ thể, các thuê bao trả trước của MobiFone có thời gian kích hoạt và sử dụng liên tục từ 1 tới 3 năm tính tới thời điểm trước ngày 15/8/2013 sẽ được lựa chọn tham gia chương trình khuyến mại. Các thuê bao đủ điều kiện và nhận được tin nhắn khuyến mại khi nạp thẻ với mệnh giá bất kỳ, không giới hạn số lần nạp thẻ trong hai ngày 26 và 27/8 sẽ nhận được 50% khuyến mại vào tài khoản KM1, 50% khuyến mại còn lại chia đều cho tài khoản KM2 và KM3. Như vậy tổng giá trị khuyến mại khi nạp thẻ đối với thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình lên tới 100%.

Tin nhắn nhà mạng thông báo cộng tiền

km mobifone

Kiểm tra tài khoản cho thấy tiền khuyến mại đã được cộng vào 2 tài khoản KM 1, 2, 3 (số tiền ở TKC đã bị trừ 50.000đ do gia hạn gói cước 3G)

Chú thích:

Tài khoản khuyến mại 1 (KM1) được sử dụng cho gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng, data, MMS và một số dịch vụ khác.

Tài khoản khuyến mại 2 (KM2) được sử dụng cho gọi nội mạng, nhắn tin nội mạng VNPT (mobifone, vinaphone, cố định VNPT), data, MMS và một số dịch vụ khác.

Tài khoản khuyến mại 3 (KM3) được dùng gọi liên mạng, nhắn tin liên mạng, data, MMS và một số dịch vụ khác.

Chí Thành

Chủ đề khác