VnReview
Hà Nội

VinaPhone cũng bán iPhone 4S từ 16/12/2011

VinaPhone vừa xác nhận cũng sẽ chính thức phân phối iPhone 4S trên toàn quốc từ 16/12/2011. Dù hơi chậm chân so với Viettel trong việc công bố bán iPhone, nhưng thời điểm bán của hai nhà mạng tương tự nhau.

Có vẻ như VinaPhone hơi bị động trong việc công bố thông tin, bởi mặc dù cũng công bố thời điểm chính thức bán iPhone bằng với Viettel, nhưng nhà mạng này không cho biết thông tin về giá bán, cũng như chưa nhận đặt hàng trước. Trước đó, Viettel là nhà mạng đầu tiên tuyên bố sẽ bán iPhone 4S vào ngày 16/12 và khách hàng có thể đặt mua trước với số tiền đặt cọc là 1 triệu đồng cho mỗi máy.

VinaPhone iPhone 4S

Hình ảnh người dùng xếp hàng mua iPhone 4 cách đây một năm

Theo thông báo, VinaPhone sẽ bán iPhone 4S bản quốc tế, không khóa mạng. Nhà mạng này sẽ bán đầy đủ các phiên bản iPhone 4S loại 16G, 32G và 64G; tất cả các phiên bản đều có màu đen, riêng bản 16G có thêm màu trắng. Số lượng máy nhập về cũng chưa được tiết lộ.

iPhone 4S hiện đã được phân phối tại 22 nước trên thế giới. Phiên bản iPhone mới nhất này của Apple không được người dùng săn đón như iPhone 4, khiến mức giá hàng xách tay của iPhone 4S tại Việt Nam liên tục giảm. Thị trường đang nghe ngóng và chờ đợi hàng chính hãng do VinaPhone và Viettel cung cấp. Từ nay có tới khi hai nhà mạng chính thức công bố giá bán iPhone 4S và các gói cước kèm theo, dự báo giá trên thị trường xách tay sẽ có nhiều diễn biến thú vị.

Thanh Huyền

;

Chủ đề khác