VnReview
Hà Nội

Giá Sony Reader WiFi giảm còn 130 USD

Đầu đọc sách điện tử ngày càng rẻ. Mới đây, Sony đã ra thông báo giảm 20 USD giá đầu đọc sách điện tử Sony Reader Wi-Fi chỉ sau vài tháng bán ra thị trường.

Sony đã giảm giá đầu đọc sách điện tử Sony Reader WiFi xuống còn 129.99 USD. Được quảng cáo là đầu đọc sách điện tử 6 inch nhẹ nhất trên thế giới, thiết bị này mới được bán ra thị trường cách đây 2 tháng với giá 149,99 USD.

Cùng với việc giảm giá, hãng điện tử Nhật còn đưa ra chương trình đổi hàng dành cho người mua. Những người mua Reader WiFi; mới sẽ được giảm thêm 50 USD nếu họ cung cấp cho Sony một đầu đọc sách điện tử cũ bất kể của hãng nào trước tháng 12 năm nay.

Sony Reader Wi-Fi được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 6 inch độ phân giải 600 x 800 pixel và bộ nhớ trong 2 GB cùng với khe cắm thẻ nhớ micro-SD mở rộng tối đa lên 32 GB. Máy khá mỏng, chỉ có 8,9 mm và nặng 168 g kể cả pin sạc 3.7V. Các phụ kiện đi kèm đầu đọc sách điện tử này gồm bút cảm ứng, cáp USB 2.0 và tai nghe.  

Với kết nối Wi-Fi, người dùng đầu đọc sách điện tử này sẽ được phép truy cập vào 2 triệu tựa sách trong kho Reader Store của Sony.

Thanh Phong

Chủ đề khác