VnReview
Hà Nội

Đồ dùng nhà bếp đắt giá nhất thế giới

Đồ dùng nhà bếp không chỉ phục vụ cho bữa ăn hàng ngày. Sở hữu các thiết bị nhà bếp mạ vàng, gắn kim cương... không chỉ giúp làm căn bếp sang trọng hơn mà còn thể hiện đẳng cấp và sự sành điệu của gia chủ.

Máy pha cà phê trị giá 84 triệu đồng (tương đương 4000 USD). Ảnh: bornrich

Thiết bị gia dụng ngày nay không chỉ là máy móc được chế tạo ra để thay thế con người làm các công việc nhà hay bếp núc mà chúng còn là những vật trang trí hiệu quả tại nơi chúng được trưng bày.

Và căn bếp sẽ đẹp hơn nếu như chúng sở hữu những sản phẩm gia dụng phù hợp, đẹp và sang trọng như làm bằng vàng 24K, nạm pha lê lấp lánh, gắn kim cương như tủ lạnh LG hay máy ép hoa quả dát vàng…;

Máy pha cà phê Nespresso nạm pha lê Swarovski

Chỉ có 100 chiếc trên toàn thế giới. Ảnh: bornrich

Máy pha cà phê là một trong những sản phẩm được gắn pha lê nhiều nhất bởi khả năng di chuyển gần như không có nên sự bong tróc đối với các loại hạt đính hạn chế tối đa. Ngoài đẹp, chúng còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

Với phiên bản gắn hàng trăm viên pha lê lấp lánh Swarovski đen, hồng, nhà sản xuất Nespresso chỉ cho ra mắt thị trường 100 máy. Có thể chúng chưa nổi bật về tính năng, công suất nhưng chúng lại được đánh giá cao bởi sự ấn tượng về hình thức của mình.

Đồng nghĩa với sự sang trọng và hiếm hoi này là giá thành cao chót vót, mỗi chiếc máy có giá khoảng 20 triệu đồng (tương đương 1000 USD).

Capresso: máy pha cà phê vàng ròng

Mặt trước làm bằng vàng 24K. Ảnh: bornrich

Impressa F9 là máy chiếc máy pha cà phê tự động 2 vòi của nhà thiết kế Gillian McKeith thuộc hãng Capresso với giá bán trên thị trường khoảng 58 triệu đồng (~2799 USD). Cũng như những máy pha cà phê khác, máy có thể cho ra nhiều loại cà phê sữa với các hương vị khác nhau chỉ bằng một nút ấn trên mặt máy.

Tuy nhiên Impressa F9 đặc biệt hấp dẫn với người tiêu dùng ở chỗ vỏ máy được làm bằng vàng 24K xen lẫn với lớp nhựa cao cấp đen bóng đã làm nổi bật các đường nét của máy.

Máy ép hoa quả mạ vàng giá 30 triệu đồng.

Ngoài ra Gillian McKeith còn thiết kế thêm một máy ép hoa quả mạ vàng quý phái với những đường cong nhỏ có giá 30 triệu đồng (~1500 USD) dành cho những căn bếp sang trọng hoặc những người "chịu chi".

Tủ lạnh LG gắn kim cương

Tủ lạnh Kim Cương của LG có mặt đầu tiên tại thị trường Đài Loan. Ảnh: bornrich

Tủ French Door với thiết kế 3 cánh truyền thống: 2 dọc, 1 ngang đã là mơ ước của nhiều phụ nữ khắp nơi nhưng nay R-U719GWN của LG còn được gắn thêm kim cương và pha lê càng khiến các bà nội trợ "điêu đứng".

Như các tủ French Door, R-U719GWN cũng có những tính năng và tiện lợi như quầy bar mini, không cần mở tủ mỗi khi lấy nước, màn hình điều khiển LCD, hệ thống làm lạnh nhanh, đa chiều, chống đóng tuyết…

Nhưng sự hấp dẫn thật sự ở sản phẩm này chính là màu sắc, đỏ nâu, nổi bật và phá cách so với các màu trầm xám thường thấy của tủ lạnh. Ngoài ra, dọc các tay nắm còn được cẩn nạm cầu kỳ 4900 viên pha lê cao cấp Swarovsky và kim cương trên logo của tủ.

Trên thị trường, R-U719GWN có giá 80 triệu đồng (~3999 USD)

Tủ lạnh Gorenje dát pha lê

Dòng tủ lạnh phổ thông nhưng được nâng cao giá trị bởi hàng ngàn viên pha lê.

Model NRK67358SB và NRK26000SB thuộc dòng tủ lạnh 2 buồng đơn giản tuy nhiên sự hấp dẫn lại ở chỗ chúng sở hữu tới 26000 viên pha lê lấp lánh, dát đều 2 bên mép tủ tạo điểm nhấn sang trọng trên nền đen bóng truyền thống của Gorenje. So với phiên bản trước thì 2 model này có số lượng pha lê gấp gần 4 lần (phiên bản cũ chỉ gắn 7000 viên Swarovski).

2 model tủ này cũng là những sản phẩm thông minh, tích hợp radio, lưu tin nhắn bằng giọng nói, màn hình cảm ứng LCD thân thiện cho phép người dùng kiểm soát thông số khi sử dụng.

Song hành với thời trang và công nghệ cao là giá thành vì thế mà chúng có giá bán khá cao: khoảng 40 triệu đồng cho tủ NRK67358SB và 112 - 118 triệu đồng với tủ NRK26000SB. 

Nồi "vàng" Fissler

Ngoài inox còn có 0,9 kg vàng và 200 viên pha lê. Ảnh: fissler

Fissler là thương hiệu dụng cụ nhà bếp nổi tiếng toàn thế giới có nhà máy sản xuất đặt tại Đức. Với ý tưởng tạo sự độc đáo cho các sản phẩm của mình, Fissler đã ra mắt chiếc xoong "có một không hai", đường kính 28 cm được chế tạo từ vàng và kim cương.

Toàn bộ 2 quai nồi và nắp vung cùng logo Fissler được làm bằng vàng , tổng khối lượng lên tới 0,9 kg. Ngoài ra trên những quai đó còn được đính thêm 200 viên kim cương đủ kích cỡ. 

Chiếc nồi có giá siêu khủng: 3 tỷ đồng (tương đương 100.000 bảng Anh)

Theo Điện tử tiêu dùng

 

 

Chủ đề khác