VnReview
Hà Nội

Xếp hàng mua Sony Xperia Z1 đông không thua iPhone

Hình ảnh iFan nườm nượp xếp hàng chờ đợi mỗi khi iPhone mới được phát hành không còn lạ lẫm gì đối với chúng ta, thế nhưng với những hình ảnh người dùng chờ xếp hàng để mua chiếc smartphone hàng đầu mới của Sony là Xperia Z1 tại Trung Quốc mới đây đã chứng mình rằng iPhone không phải là chiếc điện thoại duy nhất đủ "mê hoặc" để khiến người hâm mộ phải xếp hàng chờ mua.

600x400

Dòng người xếp hàng chờ mua Xperia Z1

Theo trang tin Phonearena, sau khi ra mắt khá mờ nhạt tại IFA 2013 ở Berlin hồi đầu tháng này, hãng sản xuất Nhật Bản đã bắt đầu phát hành Sony Xperia Z1 tại một số thị trường chọn lọc. Sony đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo khá rầm rộ cho chiếc điện thoại hàng đầu mới của hãng trước khi chính thức phát hành ra công chúng.

Và có thể chiến dịch quảng cáo Xperia Z1 của hãng đã đi đúng hướng. Thành quả thu được được ghi lại trong một loạt hình ảnh tại một sự kiện được tổ chức tại Đài Loan, khi mà fan hâm mộ của Sony tại Đài Loan đã xếp thành một hàng dài chờ đợi để trở thành những người đầu tiên được mua chiếc Xperia Z1 mới nhất của Sony. Có lẽ nếu không có logo của Sony thì nhiều người sẽ ngỡ cảnh này là buổi xếp hàng chờ mua iPhone mới trước cửa một Apple Store nào đó chứ không phải một chiếc điện thoại Android mới.

Nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của thành công này, Sony đã quyết định tung ra một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho những người hâm mộ kiên trì sẵn sàng xếp hàng trong nhiều giờ để chờ mua chiếc Xperia Z1. Cụ thể, Sony đã công bố hãng sẽ tặng một ống kính QX10 gắn kèm mới của hãng trị giá 250 USD cho 200 người đầu tiên mua Sony Xperia Z1 tại các tỉnh Đài Bắc, Đài Trung và Cao Hùng của Đài Loa (Trung Quốc).

600x400

600x400

600x400

Người đầu tiên mua được Xperia Z1

600x400

600x400

Dòng người xếp hàng chờ mua Xperia Z1

Tiến Tùng

Chủ đề khác