VnReview
Hà Nội

Apple bán được 9 triệu chiếc iPhone 5s, iPhone 5c trong ba ngày

Theo trang công nghệ Phonearena, Apple vừa lập kỷ lục mới về doanh số bán ra của iPhone. Theo công bố của Apple, 9 triệu chiếc iPhone 5s, 5c đã được bán ra chỉ trong ba ngày đầu lên kệ, gần gấp đôi so với kỷ lục 5 triệu chiếc iPhone 5 đạt được vào năm ngoái.

9 triệu iPhone 5s, iPhone 5c đã được bán chỉ trong ba ngày

Năm nay có một sự khác biệt rất lớn đó là cùng lúc Apple công bố hai chiếc iPhone. Và theo những nghiên cứu của hãng Localytics, trong số 9 triệu chiếc iPhone được bán ra có tới 7 triệu chiếc là iPhone 5s, chỉ có 2 triệu chiếc iPhone 5c.

Cổ phiếu Apple đã tăng 6% trước khi iPhone 5s và 5c được bán ra. Theo Apple, hiện có hơn 200 triệu thiết bị chạy iOS 7 khiến hệ điều hành này trở thành "bản nâng cấp phần mềm có tốc độ phổ biến nhanh nhất" trong lịch sử của Apple.

"Đây là màn ra mắt iPhone tốt nhất của chúng tôi, hơn 9 triệu chiếc iPhone đã được bán ra, một kỷ lục mới về doanh số bán ra trong ba ngày cuối tuần. Nhu cầu dành cho iPhone mới cực kỳ cao và chúng tôi đã bán hết số hàng iPhone 5s sẵn có, các cửa hàng đang tiếp tục, thường xuyên nhận thêm những lô hàng iPhone mới. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của mọi người và đang nỗ lực để có thể sản xuất đủ iPhone mới cho mọi người", Tim Cook, CEO của Apple chia sẻ.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác