VnReview
Hà Nội

2 triệu iPhone 3GS mới được bơm vào thị trường

Nếu bạn nghĩ là iPhone 3GS đã hết thời, hãy nghĩ lại. Apple vẫn đang tiếp tục đặt hàng mẫu iPhone 3GS, chính xác là 2 triệu chiếc, trong quý IV năm nay.

2 triệu iPhone 3GS mới được bơm vào thị trường

Website tin tức công nghệ Đài Loan DigiTimes vừa trích dẫn các nguồn tin trong chuỗi cung cấp của Apple cho biết Apple đã đặt hàng 2 triệu chiếc iPhone 3GS trong quý IV và thêm từ 1,4 -1,6 triệu chiếc cho quý đầu năm sau.

Ngoài ra, bài báo cũng có thông tin về việc sản xuất iPhone 4 CDMS; chuỗi cung cấp sẽ chuyển cho Apple từ 800 nghìn đến 1 triệu chiếc trong quý cuối cùng năm nay và 500-600 nghìn chiếc vào quý đầu năm 2012.

iPhone 3GS được kỳ vọng vẫn có nhu cầu cao sau khi nó trở thành mẫu smartphone đầu tiên của Apple được cung cấp miễn phí ở Mỹ theo hợp đồng với nhà mạng. Mặc dù vậy, nhà mạng Mỹ AT&T có thể muốn làm cho iPhone 3GS khác hẳn các điện thoại miễn phí khác, đã tăng giá lên 0,99 USD (khoảng 20.000 đồng).

Tuy là điện thoại cao niên hơn iPhone 4 và iPhone 4S nhưng iPhone 3GS, được bán ra thị trường năm 2009, vẫn là điện thoại có vị trí vững chắc trên thị trường. Trước khi ngôi sao mới iPhone 4S mọc, iPhone 3GS là điện thoại bán chạy thứ nhì tại Mỹ, chỉ sau người anh em iPhone 4.

Nam Anh

Chủ đề khác