VnReview
Hà Nội

Cách mục tiêu tới 60 triệu chiếc, Galaxy S4 khó thành công

Trong số các điện thoại Android, Galaxy S của Samsung luôn là một trong những dòng sản phẩm thành công nhất. Chiếc Galaxy S4 mới được ra mắt vào đầu năm nay cũng không phải ngoại lệ.

Theo Cnet, một trang web Hàn Quốc mới đây đã đăng tải phát biểu của một giám đốc tại Samsung, cho biết hãng này đã chuyển được 40 triệu chiếc Galaxy S4 tới các nhà phân phối.

Galaxy S4 bán được 40 triệu chiếc

Chiếc Galaxy S4 được bán ra lần đầu vào tháng Tư năm nay. Sau 4 tuần, Samsung cho biết họ đã bán được 10 triệu chiếc S4. Chỉ hơn 1 tháng sau, Samsung tiếp tục thông báo doanh số của Galaxy S4 đạt 20 triệu chiếc. Thời gian sau thì nhu cầu của thị trường với điện thoại này đã giảm, và phải hơn 3 tháng sau Samsung mới chạm mốc 40 triệu chiếc.

Cần lưu ý là số điện thoại bán ra được Samsung tính bằng số sản phẩm bán cho các đơn vị phân phối, chứ không phải là số sản phẩm được bán tới tận tay khách hàng. Tuy nghe khá ấn tượng, nhưng con số này còn kém xa so với mục tiêu ban đầu của hãng điện thoại Hàn Quốc.;Bởi vào thời điểm ra mắt sản phẩm này đầu năm nay, lãnh đạo của Samsung đặt mục tiêu bán được tới 100 triệu chiếc điện thoại này. Tuy vậy, với tình hình hiện nay, Galaxy S4 cũng khó đạt được mốc 50 triệu sản phẩm vào cuối năm nay, khi mà nó đã gần kết thúc vòng đời sản phẩm.

Anh Minh

Chủ đề khác