VnReview
Hà Nội

Lumia 520 bán chạy như tôm tươi, doanh số smartphone Nokia tăng tới 400% trong quý III

Theo thông tin từ trang công nghệ Engadget, Nokia vừa công bố bản báo cáo tài chính quý III năm 2013. Mặc dù tình hình tổng thể vẫn còn nhiều hạn chế, tuy nhiên hãng điện thoại Phần Lan này đang có những bước tiến thành công tại thị trường Mỹ.

Với sự đa dạng về số lượng smartphone Lumia, Nokia đã đạt được sự tăng trưởng rất ấn tượng tại thị trường Bắc Mỹ. Doanh số điện thoại thông minh của hãng tăng 400% với tổng sản phẩm bán ra là 1,4 triệu chiếc, tăng 0,3 triệu so với cùng kỳ năm ngoái.

Lumia 1320

Lumia 1320 hứa hẹn là sản phẩm hấp dẫn của Nokia vào cuối năm nay

Lumia 520 là thiết bị Windows Phone có doanh thu tốt nhất thế giới, là nguyên nhân chủ đạo giúp Nokia có những chuyển biến tích cực trên mảng smartphone. Sau khoảng thời gian hơn ba tháng, hãng công nghệ Phần Lan đã bán được tổng cộng 8,8 triệu thiết bị Lumia.

Lumia 520

Lumia 520 là sản phẩm Windows Phone ấn tượng nhất

Như đã nói ở trên, tính về tổng thể, Nokia vẫn đang có sự suy giảm về doanh thu khi sụt 22% doanh thu nếu so với năm ngoái. Hãng vẫn đạt lợi nhuận 118 triệu euro, nhưng con số này không thể so bì với Samsung hay Apple. Tuy vậy, sau khi được mua lại bởi Microsoft, hy vọng Nokia sẽ trở lại thời kỳ hoàng kim trong tương lai không xa.

TQS

Chủ đề khác