VnReview
Hà Nội

OPPO Find Muse giảm giá mạnh còn 2,89 triệu đồng

OPPO Việt Nam vừa công bố giảm giá chiếc OPPO Find Muse từ 3,49 triệu đồng còn 2,89 triệu đồng kể từ hôm nay (29/11), tương đương với giá của chiếc Lumia 520 cũng vừa được giảm giá mạnh.

OPPO Find Muse là smartphone Android giá rẻ của OPPO nhắm đến người dùng là học sinh, sinh viên. Máy được bán ra thị trường vào tháng Tám với giá ban đầu là 3,49 triệu đồng.

Điện thoại này có màn hình IPS LCD 4 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), vi xử lý hai nhân tốc độ 1.2GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB kèm khe cắm thẻ nhớ ngoài và pin dung lượng 1.700 mAh. Máy có hai camera gồm camera chính phía sau độ phân giải 3MP và camera trước độ phân giải VGA.

Điện thoại này sử dụng hai SIM gồm một SIM thường (mini-SM) và một SIM cỡ nhỏ (micro-SIM). Đáng chú ý cả hai SIM trên máy đều có thể dùng để kết nối 3G được. Bên cạnh đó, máy hỗ trợ đầy đủ các kết nối cơ bản gồm 3G, Wi-Fi, Bluetooth và GPS.

OPPO Find Muse cài sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 và được nhà sản xuất bổ sung một số tính năng như lật úp máy để tắt chuông và chế độ ngủ thông minh – màn hình sẽ luôn sáng khi người dùng đang nhìn vào máy.

Là sản phẩm nhắm đến đối tượng học sinh và sinh viên, máy có kiểu dáng thiết kế trẻ trung với chất liệu vỏ nhựa polycarbonate giống như các máy Lumia của Nokia. Giao diện cũng được nhà sản xuất tùy biến phù hợp với đối tượng người dùng của máy.

OPPO Find Muse có kích thước 123 x 63,5 x 9,9mm, nặng 125g.;

TP

Chủ đề khác