VnReview
Hà Nội

10 triệu chiếc Samsung Galaxy Note 3 bán hết veo trong hai tháng

Samsung Galaxy S4 đã không đạt doanh thu như Samsung mong đợi nhưng may mắn thay, người anh em Samsung Galaxy Note 3 lại được người dùng trên thế gới rất yêu thích. Bằng chứng là chỉ trong vòng hai tháng, phablet khủng này của Samsung đã xuất kho được 10 triệu chiếc.

Tốc độ bán Galaxy Note 3 là rất ấn tượng nếu so sánh với hai người anh em Galaxy Note và Galaxy Note 2. Cụ thể, để bán được 10 triệu chiếc, Galaxy Note đã phải mất tới chín tháng, trong khi Galaxy Note khá khẩm hơn nhưng cũng mất tới bốn tháng.

Samsung bán được 10 triệu Galaxy Note 3 trong vòng hai tháng

Galaxy Note 3 vẫn sẽ là phablet hot trong thời gian tới khi Samsung đang trên đường tung ra nhiều phiên bản màu sắc cho thiết bị này. Hãng công nghệ Hàn Quốc cho biết, Galaxy Note khi ra mắt vào tháng Chín đã phát hành tại 50 quốc gia trên thế giới và hiện tại doanh số bán hàng của Galaxy Note 3 đang rất tốt ở Đông Nam Á, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tính đến tháng Mười, 30 triệu phablet Samsung Galaxy Note 2 đã được bán ra thị trường. Tốc độ kinh doanh thế này gấp đôi so với thời kì Samsung thành công cùng Galaxy Note. Do vậy, mục tiêu xuất kho 60 triệu máy Galaxy Note 3 của hãng công nghệ Hàn Quốc này là rất khả thi.

TQS

Theo PhoneArena

Chủ đề khác