VnReview
Hà Nội

Samsung giảm giá hàng loạt mẫu Galaxy đón Tết Nguyên Đán

Đúng 3 tuần trước Tết Nguyên Đán, Samsung vừa công bố mức điều chỉnh giá bán của hàng loạt sản phẩm dòng Galaxy. Theo đó, các mẫu điện thoại tầm trung và thấp như Galaxy Win, Core và Trend Plus đều được bán thấp hơn 400 - 500 nghìn đồng.;

Samsung giảm giá hàng loạt mẫu smartphone dịp gần Tết Nguyên Đán

Galaxy Win - Một trong những mẫu smartphone vừa giảm giá của Samsung.

Trong khi đó, máy tính bảng Galaxy Tab 3 8.0 đã được điều chỉnh giảm 1 triệu đồng, xuống còn đúng 8,5 triệu đồng. Ngoài chiếc Tab bản 8 inch, Tab 3 7.0 cũng giảm 800.000 đồng so với giá niêm yết cũ, còn Tab 3 10.1 được điều chỉnh giảm 500.000 đồng.

Trong số các sản phẩm nói trên, Galaxy Trend Plus đang thu hút sự chú ý lớn của người dùng và đang là sản phẩm thống trị ở phân khúc smartphone giá rẻ tại nhiều đại lý. Model này ra mắt cuối tháng 11, được xem là bản nâng cấp sáng giá của chiếc Trend thế hệ cũ với chip lõi kép, thiết kế không đổi. Trong khi đó, Tab 3 7.0 cũng được điều chỉnh giá khá hấp dẫn để cạnh tranh với một số sản phẩm giá rẻ ra mắt cuối năm 2013 của Asus, chẳng hạn như chiếc Fonepad 7.

Ở thời điểm cận Tết âm lịch, khá nhiều hãng sản xuất đã chọn cách giảm giá sản phẩm để kích cầu người mua. Ngay cả khi hãng không có động thái, rất nhiều đại lý cũng chủ động giảm giá bán nhằm lôi kéo khách hàng cho mùa mua sắm cuối năm. Qua trao đổi với một số đại lý, hiện tại doanh số các sản phẩm smartphone, máy tính bảng vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng mạnh.

Theo những người có kinh nghiệm, thời điểm trước Tết một tuần và sau Tết mới là quãng thời gian vàng của các đại lý bán lẻ, khi người dùng đã thảnh thơi hơn trong công việc, lại vừa lĩnh lương, thưởng Tết.
 

Theo Zing

Chủ đề khác