VnReview
Hà Nội

Tin đồn Apple sẽ giảm giá iPad 2 ngay trong 1/2012

Có tin đồn cho rằng Apple sẽ giảm giá iPad 2 ngay trong Một năm nay để mở đường cho các sản phẩm mới.

Bạn đã mua máy tính bảng Kindle Fire hay Nook Tablet vào dịp Giáng sinh chưa? Nếu chưa, bạn sắp có cơ hội mua iPad 2 giá rẻ trong một vài tuần tới.

Theo báo Mỹ Boston Business Journal, Apple có dự định giảm giá máy tính bảng iPad 2 trong tháng Một năm 2012. Lý do được cho là để mở đường cho sự ra mắt của không chỉ một mà là hai sản phẩm iPad mới. Nếu tin đồn này là sự thực, cả hai máy tính bảng mới của Apple sẽ được ra mắt thị trường trong tháng Một.

giảm giá iPad 2

Tuy nhiên, Apple sẽ không ngừng sản xuất iPad. Thay vào đó, các sản phẩm mới sẽ đẩy iPad 2 trở thành sản phẩm cấp thấp để cạnh tranh với các máy tính bảng giá rẻ đang thu hút sự chú ý trên thị trường hiện nay như Kindle File của Amazon và Nook Tablet của Barnes & Noble.

Theo trang tin công nghệ DigiTimes của Đoàn Loan, hai máy tính bảng iPad mới sẽ có màn hình độ nét cao hơn và sáng hơn, bộ vi xử lý nhanh hơn và máy ảnh chất lượng hơn.

Dù là thế hệ mới hay cũ, iPad giá rẻ là yếu tố đủ để nó trở thành sản phẩm bán chạy. Amazon gần đây tuyên bố trong tháng mua sắm cuối năm, hãng này đã bán được 1 triệu chiếc Kindle mỗi tuần. Như vậy có thể thấy nhu cầu máy tính bảng giá rẻ đang rất lớn.

Thanh Phong

 

Chủ đề khác