VnReview
Hà Nội

ASUS xác nhận sẽ bán ZenFone tại Việt Nam vào tháng Ba tới

Theo thông tin từ trang DigitalTimes, ASUS vừa xác nhận rằng hãng sẽ bắt đầu bán bộ ba ZenFone 4, 5, 6 tại Trung Quốc, Đông Nam Á và các thị trường mới nổi khác vào tháng Ba năm nay. Vậy là người dùng Việt sẽ có cơ hội được sở hữu những smartphone hấp dẫn này của ASUS trong thời gian tới.

ASUS niêm yết giá của ZenFone 4, 5, 6 lần lượt là 99 USD, 149 USD và 199 USD, tương đương với 2,1 triệu đồng, 3,1 triệu đồng và 4,1 triệu đồng. ASUS cho biết, ngoài bộ ba ZenFone kể trên, hãng công nghệ Đài Loan này còn phát hành thêm ba smartphone ZenFone khác nữa. Ngoài ra, mục tiêu của ASUS là xuất xưởng tổng cộng 10 triệu sản phẩm thuộc dòng ZenFone trong năm 2014 này.

ASUS xác nhận bán ZenFone tại Việt Nam vào tháng Ba tới

ASUS ZenFone thu hút người tiêu dùng nhờ cấu hình hấp dẫn và mức giá phải chăng

Tuy nhiên, với sự phát triển của các công ty điện thoại Trung Quốc, mục tiêu của ASUS khó có thể hoàn thành được khi xuất hiện sự cạnh tranh về sản phẩm, mức giá lẫn thị trường tiêu thụ. Được biết, bốn công ty Trung Quốc là ZTE, Huawei, Lenovo và Coolpad dự kiến phát hành tới 50 triệu smartphone trong năm nay, cùng với đó là sự lớn mạnh đến từ Xiaomi cũng có thể sẽ làm suy giảm thị phần của ASUS. Các chuyên gia dự đoán, thay vì xuất xưởng 10 triệu smartphone, ASUS có thể sẽ chỉ tiêu thụ được 5 triệu chiếc smartphone trong năm nay mà thôi.

Bài liên quan:

Trên tay phablet giá siêu rẻ ASUS Zenfone 6

Trên tay điện thoại ASUS Zenfone 5

Trên tay điện thoại giá rẻ ASUS Zenfone 4

Hồng Nam

Chủ đề khác