VnReview
Hà Nội

Sony vừa giảm giá bán Xperia Z Ultra, Z1 và Xperia M

Sau Samsung, Nokia và HTC, Sony cũng vừa đồng loạt giảm giá bán 3 sản phẩm Xperia Z1, Xperia Z Ultra và Xperia M. Trong đó, chiếc Xperia Z Ultra được giảm mạnh nhất 2 triệu đồng, còn Z1 được giảm 500 nghìn đồng và Xperia M giảm 200 nghìn đồng.

Sony Xperia Z1

Sau khi giảm giá 2 triệu đồng, mức giá mới của smartphone Xperia Z Ultra có màn hình lớn nhất của Sony hiện nay còn 13 triệu đồng. Trước đây, Xperia Z Ultra từng có một đợt giảm giá hồi tháng 11 năm ngoái từ mức giá ban đầu lên tới 18 triệu đồng.

Trong khi đó Xperia Z1 cũng giảm khoảng 500 ngàn đồng xuống mức giá mới hiện nay là 15 triệu đồng. Đây là lần giảm giá thứ 3 của Z1 chỉ trong vòng 5 tháng sau khi bán ra ở Việt Nam. Mức giá bán đầu của Z1 là 17 triệu đồng.;

Ngoài Xperia Z Ultra và Xperia Z1 thì giá chiếc Xperia M cũng được điều chỉnh giảm nhẹ 200.000 đồng, xuống còn 4,99 triệu đồng thay vì 5,19 triệu đồng như trước đó.

Động thái giảm giá lần này của Sony được đánh giá là để "dọn đường" cho sự xuất hiện của các mẫu máy cao cấp mới của Sony vừa ra mắt hồi đầu năm mà tiêu biểu nhất là chiếc Xperia Z2. Dự kiến, chiếc Z2 sẽ được bán ra thị trường Việt Nam vào đầu tháng Tư cùng với phiên bản giá rẻ của chiếc Z Ultra gọi Xperia T2 Ultra.

Bài liên quan:

Đánh giá nhanh Sony Xperia Z1

Đánh giá nhanh Sony Xperia Z Ultra

Đánh giá nhanh Sony Xperia M

G.L

Chủ đề khác