VnReview
Hà Nội

"Đủ 100 lượt chia sẻ, tôi sẽ bắn một người qua đường!"

Sự nhảm nhí của các mạng xã hội đã đạt đến mức đỉnh điểm khi một thanh niên 20 tuổi tại Los Angeles tung lên Twitter bức ảnh chụp khẩu súng hướng vào người đi đường, cùng câu trạng thái "100 [chia sẻ] và tôi sẽ bắn một người qua đường".

"100 Share và tôi sẽ bắn một người qua đường!"

Theo The Verge, sau khi tung ra bức ảnh mang tính bạo lực và lời đe dọa đáng sợ nói trên, thanh niên 20 tuổi này đã bị cảnh sát Los Angeles bắt giữ. Thanh niên có tên Dakkari Dijon McAnuff này đã đăng tải một bức ảnh chụp khẩu súng hướng vào người đi đường đi kèm câu trạng thái "100 chia sẻ và tôi sẽ bắn ai đó" lên Twitter.

Sau khi nhận thông báo, cảnh sát đã phát hiện ra McAnuff tại nhà và bắt giữ anh ta vì tội đưa ra những lời đe dọa mang tính chất phạm pháp. Họ cũng đã phát hiện ra một khẩu súng hơi tại nhà của McAnuff.;Sau đó, tài khoản Twitter của anh ta đã bị xóa bỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên cảnh sát các quốc gia tiến hành bắt giữ người dùng mạng xã hội sau khi họ đưa ra những lời đe dọa đáng sợ trên mạng. Tây Ban Nha, Anh và Kuwait đã bắt giữ nhiều người dùng Twitter với các tội danh như xúc phạm nhân phẩm hoặc đe dọa hiếp dâm gửi qua mạng xã hội này. 

Lê Hoàng

Theo TheVerge

Chủ đề khác