VnReview
Hà Nội

Thiếu nữ Trung Quốc đăng ảnh mình tự tử trên Instagram

Vụ tự sát của một nữ cư dân Thượng Hải đã thu hút sự chú ý của truyền thông thế giới do việc cô gái này miêu tả chi tiết quá trình chuẩn bị tự sát của mình trên mạng xã hội Instagram.

Ảnh: EPA

Một bức ảnh cô gái đăng lên Instagram trước khi tự sát

Một bức ảnh cô gái đăng lên Instagram trước khi tự sát

Cô gái xấu số (bên phải)

Cô gái xấu số (bên phải)

Trước khi nhảy xuống từ cửa sổ của một tòa nhà chọc trời, cô Lee Chiayang, 18 tuổi, với biệt danh trên Instagram là jojotsai1012, đã đăng vài tấm ảnh tự chụp và ảnh bạn trai của cô với dòng chú thích "Em không bao giờ có thể nghĩ là anh đã lừa dối em", sau đó, xét theo những tấm ảnh, cô gái châm lửa trên giường của mình (với lời ghi chú dưới tấm ảnh "hãy cháy hết và tan đi như tro bụi"), rồi cô leo lên bệ cửa sổ và nhảy xuống.

Xét theo những tấm ảnh được công bố trên báo chí sau vụ tự tử, đám cháy trong căn hộ của Lee Chiayang đã tự tắt, còn xác của cô gái chỉ được người ta tìm thấy vào buổi sáng hôm sau trên nóc cột trụ stylobate.

Theo ettoday.net, sau khi chia tay với bạn trai 12 ngày trước đó, cô gái tự tử và để lại dòng chữ đe dọa bạn mình trên "Instagram" rằng cô sẽ làm ma ám anh không ngừng cả ngày lẫn đêm sau khi cô chết. Ngoại hình hấp dẫn của cô gái đã làm vụ việc lan truyền rộng rãi trong thế giới blog Trung Quốc và các phương tiện truyền thông nước ngoài.

Theo Tiếng nói nước Nga

Chủ đề khác