VnReview
Hà Nội

Tìm được mẹ sau 27 năm thất lạc nhờ vào... Facebook

Sau 27 năm lạc khỏi vòng tay mẹ đẻ, một cô gái người Mỹ nổi tiếng với biệt danh "em bé Burger King" đã tìm được mẹ của mình nhờ sự chia sẻ của cộng đồng trên Facebook.

27 năm trước đây Katheryn Deprill bị bỏ lại trong một cửa hàng Burger King chỉ vài giờ sau khi lọt lòng mẹ. Cô trở nên nổi tiếng với biệt danh "em bé Burger King". Katheryn đã không biết được ai là mẹ đẻ của mình cho tới... đầu tuần này.

Sau một chiến dịch tìm kiếm quy mô, với lượt chia sẻ thông tin tới hơn 30.000 lần trên Facebook, cuối cùng hôm thứ Hai vừa qua hai mẹ con cũng đã được đoàn tụ.;"Mẹ tôi tuyệt vời hơn những gì tôi đã mường tượng. Bà ấy thật ngọt ngào và đáng kinh ngạc. Tôi rất hạnh phúc", Katheryn cho biết.

"Em bé Burger King" khởi đầu chiến dịch tìm mẹ đẻ từ ngày mùng 2 tháng Ba. Trên trang Facebook mà cô chia sẻ, cô cho đăng tấm hình mình cầm một tờ giấy với dòng chữ "Tìm kiếm mẹ đẻ". Nhắc lại sự việc đã xảy ra với mình hồi năm 1986, Katheryn viết: "Tôi bị mẹ đẻ bỏ lại trong phòng vệ sinh của một cửa hàng Burger King ở Allentown. Tôi rất muốn gặp lại mẹ của mình và tôi sẽ ôm bà ấy thật chặt. Tôi muốn mẹ biết rằng tôi không hề giận bà ấy khi bà đã bỏ rơi tôi. Có rất nhiều câu hỏi tôi muốn gửi tới bà ấy và chúng tôi sẽ bắt đầu nối lại mối quan hệ của mình".

Sau 3 tuần chia sẻ trên Facebook, mẹ đẻ của Katheryn đã đọc được tin này. Bà đã sắp xếp một cuộc gặp với cô thông qua luật sư. Trong cuộc gặp, bà đã kể cho Katheryn nghe mình bị cưỡng hiếp năm 16 tuổi, phải che giấu gia đình việc mang thai. Vì thế sau khi sinh nở, bà quyết định bỏ lại cô ở cửa hàng Burger King.

Katheryn cho biết sau khi hiểu được lý do mình bị bỏ rơi, cô đã hoàn toàn tha thứ cho mẹ mình: "Tôi đã ôm mẹ thật chặt. Một cái ôm mà tôi đã chờ đợi và khao khát suốt 27 năm qua! Một cái ôm vỡ tan băng đá... Trước đó tôi đã hỏi mẹ, con có thể ôm mẹ không? Bà đáp lại trìu mến: Được chứ! Và khi vòng tay mẹ mở ra, những gì xảy ra trước kia với tôi đã trở thành quá khứ".

Đăng Khoa

Theo Cnet

Chủ đề khác