VnReview
Hà Nội

Tặng bạn đọc loa không dây Honeywell Ovale

Hệ thống cửa hàng iShop (ishopvn.com.vn) có nhã ý tặng bạn đọc VnReview một chiếc loa di động không dây Honeywell Ovale.

Honeywell Ovale là bộ loa có thiết kế hình bầu dục đẹp mắt. Bộ loa này có trọng tâm là dành cho các sản phẩm mới của Apple, song vẫn có thể kết hợp với tất cả các thiết bị có hỗ trợ Bluetooth khác như smartphone/tablet Android và laptop Windows, Mac. Do có trọng tâm là các thiết bị iOS nên Ovale được tích hợp một đầu Lighting để bạn có thể sử dụng làm dock vừa phát nhạc, vừa sạc pin cho iPhone và iPad. Ngay sau khi bạn gắn thiết bị iOS của mình lên bộ dock phía trên, Ovale sẽ được iPhone và iPad tự động chọn làm loa mặc định.

Loa Ovale cũng sở hữu một cổng đầu vào 3,5mm và dây nối có 2 đầu 3,5mm. Nhờ đó, bạn có thể kết nối Ovale với tất cả các thiết bị âm thanh gia dụng hiện nay, miễn là thiết bị đó có cổng 3,5mm quen thuộc. Bạn cũng có thể sử dụng Ovale làm một chiếc đồng hồ để bàn/báo thức tinh tế trên bàn làm việc. VnReview vừa có bài đánh giá bộ loa thú vị này, mời bạn đọc tham khảo tại đây.

Thời gian đăng ký tham gia chương trình quà tặng loa Honeywell Ovale sẽ diễn ra từ hôm nay, ngày 08/04/2014 đến ngày 11/04/2014. Thời gian dừng nhận đăng ký tham gia chương trình tặng quà này là vào lúc 10 giờ sáng ngày 11/4/2014, sau đó VnReview sẽ công bố người may mắn trúng thưởng vào lúc 14 giờ chiều cùng ngày.

Thể lệ tham dự:

- Bạn đọc có tài khoản Facebook.

- Tham gia bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Mỗi tài khoản Facebook tham gia sẽ được cấp 01 mã số dự thưởng.

- Việc quay thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm lựa chọn ngẫu nhiên thông qua website random.org. Người may mắn thắng cuộc sẽ được thông báo trên fanpage Facebook của VnReview.

- Thông tin về người thắng cuộc sẽ được đăng trên trang VnReview.vn. VnReview sẽ chuyển quà tặng đến tận nơi người trúng thưởng (trong lãnh thổ Việt Nam).

- Trong vòng 3 ngày làm việc, nếu VnReview không thể liên lạc được với người trúng thưởng, VnReview sẽ tổ chức quay thưởng lại và công bố người trúng thưởng mới ngay trong ngày tiếp theo.

Bạn đọc có thể tham gia chương trình nhận quà tặng loa Honeywell Ovale của VnReview ngay từ bây giờ bằng cách bấm vào nút Đăng ký màu xanh trong ô chữ màu cam ở cuối bài viết. Khi chương trình kết thúc, nút Đăng ký và ô màu cam sẽ không được hiển thị nữa. Bạn phải đăng nhập Facebook mới nhìn thấy nút Đăng ký này và phải chấp nhận cho chương trình viết lên tường (wall) nhà bạn thì mới nhận được thông báo mã số dự thưởng. Lưu ý, trường hợp bạn không thấy nút Đăng ký, có thể do đường kết nối Internet của bạn bị chặn truy cập Facebook, khi đó vui lòng truy cập VnReview bằng máy tính khác/đường truyền khác.

Để cập nhật thông tin về giải thưởng và các tin tức sản phẩm, công nghệ mới nhất, hãy "Like" Fanpage của VnReview tại đây.

Để biết thông tin về danh sách người tham gia chương trình nhận quà tặng bộ loa Honeywell Ovale, mời độc giả truy cập tại đây.

Ban biên tập VnReview

Chủ đề khác