VnReview
Hà Nội

Đọc VnReview trên BlinkFeed của HTC

VnReview vừa được nhà sản xuất điện thoại Đài Loan HTC lựa chọn đưa lên ứng dụng BlinkFeed vào hôm qua (ngày 9/4/2014). Như vậy, người dùng smartphone HTC bây giờ có thể đọc tin tức của VnReview ngay trên màn hình chủ của điện thoại.

BlinkFeed là tính năng độc quyền trên các smartphone của HTC. Nó thu gom các thông tin từ nhiều nguồn gồm các báo điện tử, các trang tin tức và các mạng xã hội (Facebook, Instagram, Flickr) vào một nơi là màn hình chủ trên các máy của HTC. Giao diện của BlinkFeed có nhiều nét giống với ứng dụng đọc tin Flipboard nhưng tiếp cận thuận tiện hơn, vì các nội dung người dùng quan tâm hiện ngay trên màn hình chủ, chứ không cần phải mở ứng dụng để đọc tin hàng ngày.

VnReview xuất hiện trên BlinkFeed ở mục công nghệ (Technology) cùng với 8 đầu báo công nghệ trong nước và quốc tế khác. Trên BlinkFeed, bạn đọc có thể tùy chọn những nguồn tin mình quan tâm (bằng cách tick vào đầu báo mình muốn đọc) để chúng hiển thị lên màn hình chủ. Ngoài ra, bạn đọc có thể bấm vào từng đầu báo để đọc thông tin của đầu báo đó. Những bài viết bạn quan tâm nhưng chưa có thời gian đọc có thể lưu lại để đọc sau.

HTC cho biết sắp tới hãng sẽ chia sẻ ứng dụng BlinkFeed lên kho ứng dụng Google Play để người dùng smartphone Android của các hãng khác có thể sử dụng tính năng thú vị này.

Quá trình thiết lập BlinkFeed chỉ mất vài phút, bạn có thể lựa chọn các đầu báo xã hội, công nghệ và game cũng như thông tin cập nhật từ Facebook của mình hiển thị lên màn hình chủ của BlinkFeed.

BlinkFeed gom thông tin từ các nguồn gồm các báo điện tử và một số mạng xã hội như Facebook vào một màn nơi là màn hình chủ trên các điện thoại HTC. Bạn quan tâm đến trang nào thì tick chọn vào trang đó và nội dung của những trang bạn chọn sẽ hiển thị lên màn hình chủ. Mảng công nghệ trên BlinkFeed hiện có 8 đầu báo, 5 đầu báo quốc tế và 3 đầu báo trong nước (VnReview, Tinh Tế và HD Việt Nam).

Ngoài nội dung công nghệ, một số báo và trang tin xã hội lớn trong nước cũng được đưa lên BlinkFeed

Phía dưới mỗi bài viết trên BlinkFeed có nút chia sẻ lên Facebook, Gmail, Dropbox...

Hoặc bạn cũng có thể lưu lại các bài viết mình quan tâm để đọc sau. Các bài được lưu lại sẽ xuất hiện trên "Danh sách đọc"

Trên màn hình BlinkFeed, bạn có thể bấm vào mũi tên bên cạnh Tin nổi bật để mở danh sách các trang tin và bạn có thể bấm chọn đọc thông tin của từng trang bạn quan tâm.

TP

Chủ đề khác