VnReview
Hà Nội

Status Facebook hút hơn 1 triệu bình luận!

Cathy Matthews (Mỹ) và khoảng 107 người khác – nhiều người trong số đó là fan của game "Frontierville" trên Facebook – đã đăng hơn 1 triệu bình luận xung quanh 1 cập nhật trạng thái (status).

Kỷ lục Facebook

Theo website tin tức Mỹ Fox40, một nhóm bạn Facebook đã vừa lập kỷ lục thế giới (Guinness World Record) cho danh hiệu "bình luận nhiều nhất về một thứ trên Facebook" với 1.001.552 bình luận. Con số này hiện nay đã tăng lên nhiều.

Nỗ lực phá kỷ lục thế giới này đã bắt đầu từ một cập nhật trên trang Facebook của một nhóm bạn chơi game Frontierville hôm 30/10 năm ngoái và từ đó có khoảng 107 người để lại dấu vết lặp đi lặp lại của mình. Như vậy, ước tính trung bình mỗi người đã phải đăng bình luận trung bình khoảng 9.300 lần.

Hai thành viên Tracey Hodgson và Nattie Murphy cho biết họ muốn cho thấy một nhóm có thể làm những gì khi họ cùng nhau làm vì một điều gì đó.

Fox40 cho biết bà mẹ trẻ Cathy Matthews (ở Sacramento) đã dành nhiều giờ đồng hồ để thu hoạch mùa màng kỹ thuật số và đốn ngã cây điện tử trong game Frontierville. Do đó, cô nhanh chóng tham gia cùng với bạn bè trong nỗ lực lập kỷ lục để lại dấu vết của mình trên thế giới ảo.

Matthews và bạn bè của cô đã đệ trình cập nhật trạng thái Facebook nói trên tới tổ chức xác nhận kỷ lục thế giới Guinness và đang chờ kết quả liệu họ có được công nhận hay không.

Kỷ lục thế giới dành cho "bài đăng Facebook có nhiều bình luận nhất" hiện thời thuộc về anh Roberto Esposito lập hồi tháng 6/2011 với 529.353 bình luận.

Hải Ninh

Chủ đề khác