VnReview
Hà Nội

Ba dấu hiệu chàng nói dối khi hẹn hò trực tuyến

Hẹn hò trực tuyến không phải là chuyện đơn giản như nhiều người lầm tưởng. Bởi trên Internet, người ta sẽ không bao giờ biết đối phương liệu có đang thực sự trải lòng với mình hay chỉ là những lời nói dối ngọt ngào.

Để giúp chị em trong về vấn đề này, trang Womanitely đã đúc rút kinh nghiệm phát hiện một anh chàng đang có hành vi dối lừa tình cảm trên Internet dựa trên ba dấu hiệu dưới đây.

Ba dấu hiệu nhận diện một anh chàng nói dối khi hẹn hò trực tuyến

1. Anh chàng chỉ có một hoặc vài hình ảnh trên Internet

Với công nghệ như hiện nay, một hay hai hình ảnh trên Internet không thể đủ để bạn nhận diện được khuôn mặt thật của đối phương.

Người ta có thể sử dụng vài hình ảnh của một anh chàng nào đó để làm cho bạn cảm nắng, trước khi thú nhận hình ảnh thật của họ khi bạn đã chính thức cắn câu. Nếu hẹn hò trực tuyến nghiêm túc, bạn nên đề nghị đối phương cho xem nhiều ảnh hoặc ít nhất là chat webcam một vài lần. Khi mà anh chàng đưa ra đủ lý do để bào chữa việc không có ảnh hay không thể chat webcam, bạn nên nghi ngờ độ chân thực trong lời nói của anh chàng này và có thể bỏ để lựa chọn đối tượng khác trung thực hơn.

2. Anh chàng luôn luôn bận rộn và không có thời gian gặp trực tiếp ngoài đời thực.

Chắc hẳn trên Internet, bạn đôi khi sẽ gặp một anh chàng luôn luôn bận rộn với vô số các công việc khác nhau. Bạn đề nghị anh ta xếp lịch để gặp nhau trực tiếp ngoài đời thực nhưng luôn bị từ chối, rât có thể anh ta chưa bao giờ có kế hoạch muốn gặp bạn. Không ai bận rộn suốt cả ngày hay cả tuần. Hãy ngẫm lại những lần trò chuyện trực tuyến cùng nhau, liệu nếu bận rộn thật thì thời gian đâu mà anh ta lại đi nói chuyện với bạn. Rõ ràng anh ta vẫn có thời gian rảnh và đơn giản là đang nói dối bạn mà thôi.

Ba dấu hiệu nhận diện một anh chàng nói dối khi hẹn hò trực tuyến

3. Anh chàng quá tốt đẹp

Trên Internet, nhiều người trở nên hoàn hảo, tốt đẹp một cách khó tin. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đối tượng có nghề nghiệp hào nhoáng như người mẫu, diễn viên hoặc doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, bạn chỉ nên tin tưởng nếu có người xác minh được những gì liên quan đến đối tượng đó là đúng, còn nếu không thì nên nghi ngờ tất cả. Bởi ai cũng có thể đánh bóng bản thân trên mạng Internet, điều đó giúp họ đạt được các mục tiêu của mình hay chỉ là một sự khoe mẽ thái quá.

Tóm lại, việc hẹn hò trực tuyến đòi hởi sự kiên nhẫn và mang rất nhiều ý nghĩa. Đừng ngại ngùng với việc nghi ngờ và nên tìm hiểu kỹ hơn đối tượng mà bạn đinh trao tình cảm. Điều này vừa giúp tránh yêu nhầm, vừa là phương pháp tự bảo vệ mình hiệu quả trước hiện trạng ảo hóa trên Internet.

Sáng Trần

Chủ đề khác