VnReview
Hà Nội

Mất 15.000 USD để "tôi đã trông giống tôi rồi đấy"!

Bởi vì, tất cả chúng ta đều biết rằng có một vấn đề rất quan trọng trong cuộc sống này, đó là chụp được những bức ảnh hoàn hảo.

Tôi trông đã giống tôi rồi đấy, hình ảnh được chỉnh sửa photoshop

Với một số người, điều này thực sự rất quan trọng. Đó chính là trường hợp của cô Triana Lavey ở Mỹ, người đã chi 15.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ để lúc nào cũng có được những bức ảnh trông hoàn hảo.

Triana Lavey, 38 tuổi, đã tiến hành cấy ghép cằm, làm mũi, nâng má và sử dụng botox. Giờ đây, cô tuyên bố đã có khuôn mặt mà cô nghĩ đó mới xứng đáng là khuôn mặt của cô. "Giờ tôi mới chính là tôi, như đã được photoshop", Lavey nói với hãng tin ABC.

Lavey là một quản lý quan hệ công chúng xuất sắc của công ty uFluencer Group. Cô giải thích rằng mình chỉ trở nên ám ảnh với dung nhan sau khi trào lưu mạng xã hội tăng cao.

Hình ảnh trước (bên trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Rất giống như đã được photoshop, đúng không?

"Nó khiến chúng ta ngày càng suy nghĩ và băn khoăn với việc chúng ta trông như thế nào. Tôi nghĩ mạng xã hội đã khiến bản thân chúng ta luôn day dứt với ý nghĩ phải nâng mình lên đến một tiêu chuẩn cao hơn".

"Khi bạn ngắm một bức ảnh của bản thân, theo bản năng bạn sẽ nghĩ: ‘ôi, ước gì mình có làn da đẹp hơn hoặc không có nếp nhăn', và điều "ước gì" này là một phản ứng tự nhiên đối với nền văn hóa mà chúng ta đang sống", Lavey nói.

Hoàng Lan

Chủ đề khác