VnReview
Hà Nội

Bộ đôi OPPO Yoyo và Joy đã đến tay bạn đọc may mắn

Bộ đôi điện thoại OPPO Yoyo và OPPO Joy trong chương trình "Quà tặng VnReview" vừa kết thúc đã được chúng tôi trao đến tay hai bạn đọc may mắn ở TP.HCM và Hà Nội.

Như trong;thông báo kết quả trúng thưởngđộc giả may mắn trúng chiếc OPPO Joy có mã số OYJ10700 và có tên đăng ký trên Facebook là Loan Zingzai (Đỗ Thị Loan); còn bạn đọc may mắn thứ hai trúng OPPO Yoyo có mã số OYJ9380 và có tên đăng ký trên Facebook là Quốc Kỳ.

Chiều nay (9/5/2014), đại diện VnReview phía Nam đã đến công ty bạn Quốc Kỳ tại đường Lữ Gia, Quận 11, TP.HCM để trao tặng chiếc smartphone OPPO Yoyo mà bạn đã trúng thưởng.

OPPO Yoyo đã đến tay bạn đọc may mắn

Chiếc OPPO Yoyo đã được trao tận tay cho bạn đọc may mắn Quốc Kỳ (bên phải).

Trước đó, đại diện VnReview ở Hà Nội cũng đã trao chiếc OPPO Joy cho người nhà bạn Loan Zingzai (Đỗ Thị Loan) sinh sống ở phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.  

Một lần nữa xin chúc mừng hai bạn đọc may mắn và các bạn đọc đừng quên tiếp tục thử vận may của mình với các chương trình quà tặng trên VnReview. Hiện VnReview đang có chương trình tặng Galaxy S5 với thời hạn đăng ký tham gia đến 10h ngày 15/05. Chúc các bạn may mắn!

BBT VnReview

Chủ đề khác