VnReview
Hà Nội

Nhịp sống Facebook: Thời gian giảm giá HTC One Blue được kéo dài

Với những ai mê mẩn chiếc điện thoại HTC One Blue màu xanh dương tuyệt đẹp, cơ hội để sở hữu với mức giá giảm tới 1/3 vẫn còn vì FPT Shop vừa gia hạn thời gian khuyến mãi cho sản phẩm độc quyền này của mình.

FPT Shop kéo dài thời gian giảm giá HTC One Blue

3-FPT-Shop-keo-dai-thoi-gian-giam-gia-HTC-One-Blue.jpg

FPT Shop kéo dài thời gian giảm giá chiếc điện thoại độc HTC One Blue.

Mẫu điện thoại độc quyền HTC One Blue (màu xanh) của FPT Shop sẽ được kéo dài thời gian giảm giá để tạo cơ hội cho các fan mua được với mức giá 9.990.000 đồng, rẻ hơn 4.090.000 đồng.

Viettel giới thiệu dịch vụ Hộp thư thoại Voice mail

1-Viettel-Dich-vu-Hop-thu-thoai-Voice-mail.jpg

Viettel giới thiệu dịch vụ Hộp thư thoại "Voice mail".

Nổi bật trên fanpage của Viettel là những giới thiệu về dịch vụ Hộp thư thoại Voice mail;dịch vụ cung cấp cho khách hàng hộp thư trả lời tự động và ghi lại lời nhắn cho khách hàng trong trường hợp người đó không thể trả lời khi máy bận, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Với dịch vụ này, khách hàng cũng có thể nghe lại các lời nhắn thoại để lại. Cước thuê bao của Voice mail chỉ ở mức 5.000 đồng/tháng.

FPT áp dụng mô hình BSC

2-FPT-Van-hoa-BSC-Balanced-Scorecard-Infographic.jpg

Mô hình quản lý công việc BSC đang được áp dụng tại FPT.

Fanpage của FPT có đăng một bức infographic khá bắt mắt về việc áp dụng mô hình quản lý công việc mang tên BSC (Balanced Scorecard). Mô hình BSC hiện được 60% doanh nghiệp làm ăn phát đạt nhất theo danh sách Fortune 500 áp dụng. Ở Việt Nam, FPT là đơn vị đi tiên phong và gọi đó là "Văn hóa BSC - Nét văn hóa mới của FPT".

Microsoft hướng dẫn bật tính năng cảm ứng bằng webcam

4,5-Microsoft-huong-dan-bat-tinh-nang-cam-ung-bang-webcam.jpg

Ứng dụng Food & Drink của Microsoft có hỗ trợ tính năng cảm ứng điều khiển bằng tay qua webcam.

Hôm nay, Microsoft dành thời gian để hướng dẫn bật tính năng cảm ứng điều khiển bằng cử chỉ tay qua webcam trong ứng dụng khám phá công thức nấu ăn Food & Drink. Đương nhiên ứng dụng này chỉ dành cho hệ điều hành Windows 8 và Windows 8.1. Nếu đã đáp ứng điều kiện này, việc bạn cần làm chỉ là mở ứng dụng Food & Drink => mở thanh Charms => chọn Settings => vào Permissions => cuối cùng gạt nút On tại vị trí webcam bên dưới mục Allow this app to access your webcam.

LG tổng hợp khuyến mãi cho các smartphone hot

5-LG-tong-hop-khuyen-mai-cho-cac-smartphone-hot-G-Pro-2-G2-G2-Mini-L90-L70.jpg

Những mẫu smartphone hot nhất hiện nay của LG được khuyến mãi từ nay cho đến 30/6.

Một bản tổng hợp trực quan chương trình khuyến mãi toàn diện từ ngày hôm nay (12/5) đến hết tháng 6 vừa được LG công bố cho các mẫu smartphone hot nhất. Trong số này có cả mẫu LG G Pro 2 vừa mới về Việt Nam, với quà tặng là bàn phím Bluetooth trị giá 600.000 đồng và bình giữ nhiệt trị giá 700.000 đồng.

K+ tặng vé xem phim mừng sinh nhật 5 năm

6-K+-Chuong-trinh-chieu-phim-mien-phi-mung-sinh-nhat-5-nam.jpg

Để chào đón sinh nhật lần thứ 5, K+ sẽ tặng vé xem phim ở Trung tâm Văn hóa Pháp.

K+ đang tiếp nhận đăng ký vé xem phim miễn phí ở Trung tâm Văn hóa Pháp L'Espace trong chuỗi sự kiện đón chào sinh nhật lần thứ 5 của đơn vị truyền hình này. Buổi chiếu phim sẽ diễn ra vào ngày thứ Bảy, 17/5, với 8 tập của phần 1 bộ phim truyền hình ăn khách của Pháp mang tên Braquo.

Theo ICTNews

Chủ đề khác